SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thiên Ân tung bộ ảnh kỷ niệm 1 năm đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, sắc vóc thay đổi rõ rệt

Chủ nhật, 01/10/2023 14:23

Loạt ảnh mới được Thiên Ân đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Sau khi đăng quang Miss Grand Việt Nam, Thiên Ân đã trở thành nàng hậu được nhiều khán giả yêu mến. Không chỉ xinh đẹp và giỏi giang, cô nàng còn có tính cách hoà đồng, thân thiện hết nấc. Bên cạnh đó, Thiên Ân vẫn luôn cố gắng để xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất mỗi khi đi dự sự kiện hay gặp công chúng.

Cho đến mới đây, Thiên Ân đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang ngày một thăng hạng nhan sắc hơn so với trước. Không chỉ vậy, visual của Thiên Ân cũng được nhận xét vô cùng nức nở, ấn tượng và khiến ai nấy phải xuýt xoa. Bên cạnh đó, Thiên Ân cũng đính kèm chia sẻ: "Cảm ơn ngôi vị Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam đã giúp Ân tạo thêm ý nghĩa cho từng bước đi mà mình đặt trên hành trình trưởng thành".

Thiên Ân xinh đẹp xuất sắc trong bộ ảnh mới

Visual của nàng hậu ngày càng thăng hạng rõ rệt

Thiên Ân cũng đã chứng minh bản thân xứng đáng với ngôi vị

Cô ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ

Có thể thấy, sau hơn 1 năm đăng quang cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân cũng đã có cho mình những thành công nhất định. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng hơn trước. Nàng Hậu cũng hoạt động rất chăm chỉ và có những dự án đóng góp cho cộng đồng.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới