SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài ám chỉ em gái Á hậu Ngô Trà My làm răng vẫn được thi HHVN

Thứ hai, 15/08/2016 17:31

Việc Nguyễn Thị Thành bị rút lui khỏ HHVN vì làm răng đã khiến Hoa hậu Thu Hoài bất bình. Cô khó chịu cho rằng có nhiều thí sinh khác tại HHHV cũng làm răng.

Theo dõi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2016, Hoa hậu Thu Hoài đã từng lên tiếng vì bất bình cho việc Nguyễn Thị Thành phải rút khỏi cuộc thi vì làm răng. Thu Hoài từng chia sẻ rằng: "Có ai dám vỗ ngực đảm bảo phía sau tất cả những nụ cười tỏa nắng của các thí sinh HHVN đều là đồ thật? Có ai dám cam đoan mọi cô gái có hàm răng trắng bóng kia chỉ biết tới mỗi đánh răng?".

Từ việc Nguyễn Thị Thành phải rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khiến cho Hoa hậu Thu Hoài bất bình với cuộc thi nhan sắc này.

Vì quá bất bình nên hôm nay Hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải hình ảnh của Ngô Thanh Thanh Tú - thí sinh có chiều cao khá nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 cũng là em gái của Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My. Thu Hoài còn chia sẻ thêm: "Một trong những thí sinh của Hoa hậu Việt Nam. Nghe đâu em này là em gái của một cô Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ, thí sinh " tiềm năng" luôn. Ai dám nói răng em này trắng và đều là do ... đánh răng mỗi ngày từ nhỏ. Thấy cái game chơi không công bằng nên ngứa miệng đó mà".

Hoa hậu Thu Hoài cho rằng em gái Á hậu Ngô Trà My không thể sở hữu hàm răng trắng mà chỉ nhờ vào việc đánh răng mỗi ngày

Cư dân mạng cũng đồng ý với suy nghĩ của Hoa hậu Thu Hoài

Với kinh nghiệm 20 năm làm nghề thẩm mỹ, Hoa hậu Thu Hoài muốn ám chỉ rằng Ngô Thanh Thanh Tú cũng đã từng đến bác sĩ nha khoa để sở hữu hàm răng trắng và đều. Và đó là sự bất công về cách đối xử của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với các thí sinh?

Ngô Thanh Thanh Tú là một thí sinh tiềm năng có thể dành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu Phạm Hương, Thu Hoài lên tiếng về việc Nguyễn Thị Thành bị 'xử ép' tại HHVN

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)