SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài dẫn các con cùng đi từ thiện

Thứ hai, 16/09/2013 10:23

(Ngoisao.vn) - Chủ nhật vừa qua, Hoa hậu Thu Hoài cùng người bạn thân là ca sĩ Quang Toàn đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các trẻ em và bệnh nhân trại phong Bến Sắn, Bình Dương.

Sau khi bận rộn từ thiện cùng chương trình “Kết nối ước mơ” cũng như chụp ảnh quảng bá du lịch cùng với người mẫu Omar, hoa hậu Thu Hoài đã có chuyến thăm và tặng quà ý nghĩa trước thềm trung thu năm nay cho trẻ em, bệnh nhân và người dân sống tại trại phong Bến Sắn.

Đi cùng hoa hậu Thu Hoài là ca sĩ Quang Toàn, anh là ca sĩ rất nổi tiếng ở hải ngoại với những bài tình ca ngọt ngào. Bên cạnh đó, hoa hậu Thu Hoài còn dẫn theo 2 con của mình để các bạn trẻ biết yêu thương và giúp đỡ người khác. Hoa hậu Thu Hoài cũng đã chia sẻ rất nhiều về chuyến đi này, cô cũng động viên các bạn nhỏ phấn đấu học tập, ngoan ngoãn và hứa sẽ trở lại thăm và hỗ trợ vào dịp gần nhất.

Xuyên suốt trong thời gian qua, mặc dù bận rộn trong kinh doanh và chăm sóc gia đình, hoa hậu Thu Hoài đều giành thời gian để tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Hoa hậu Thu Hoài đang cố gắng làm thêm nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa khác để góp phần nào đó tạo hiệu ứng, động viên, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Đó cũng là tâm nguyện mà người đẹp này mong muốn khi dự thi hoa hậu phu nhân năm ngoái và vinh dự đoạt được thành tích cao nhất.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới