SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài đẹp kiêu sa như một nữ thần

Thứ năm, 25/07/2013 00:55

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu phu nhân tiếp tục xuất hiện ấn tượng tại một sự kiện tối qua. "Bà mẹ ba con" xinh đẹp tựa như một nữ thần khi khéo léo chọn bộ váy nâu ôm sát kiểu "nàng tiên cá".

Tối qua (24.7), hoa hậu Thu Hoài đã xuất hiện trong chương trình "Thật như cuộc sống" Chị còn đồng thời là khách mời người vinh dự được chọn trao giải thưởng cho các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Trong bộ trang phục dạ hội xinh đẹp của NTK Công Trí, hoa hậu Thu Hoài đi cùng đàn em là siêu mẫu Đức Long tới tham dự sự kiện này.

Được biết, nữ doanh nhân xinh đẹp này vừa cùng gia đình có chuyến nghỉ hè ở Hàn Quốc và cô vừa về tới Việt Nam rạng sáng qua. Đây là chương trình ý nghĩa nên hoa hậu Thu Hoài đã cố gắng thu xếp để đến dự cùng mọi người.

Trong sự kiện này, hoa hậu Thu Hoài gặp lại người bạn thân là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cả hai vui vẻ trò chuyện rất lâu và chụp rất nhiều ảnh kỉ niệm. Cô cũng chụp hình cùng một vài gương  mặt quen thuộc của showbiz như: hoa hậu Thụy Quân, á hậu Minh Thư, diễn viên Mỹ Uyên…

Hoa hậu Thu Hoài - Đàm Vĩnh Hưng

Hoa hậu Thu Hoài - Thụy Quân

Từ trái qua phải: Hoa hậu Thu Hoài - Dương Yến Ngọc - Minh Thư - Mỹ Uyên

Hoa hậu Thu Hoài cũng là người lên sân khấu trao giải “Nghệ sĩ phong cách nhất năm” cho nam ca sĩ, người mẫu Nathan Lee.

Nathan Lee ôm cám ơn hoa hậu Thu Hoài.

S.T, Photo: H.K