SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài "đọ dáng" chuẩn cùng Trúc Diễm

Thứ ba, 12/11/2013 13:28

(Ngoisao.vn) - Cả hoa hậu Thu Hoài và Trúc Diễm đều là khách mời cho chương trình vinh danh những gương mặt nổi bật nhất showbiz năm 2013 do một trang tin điện tử tổ chức.

Đây là lần đầu tiên hoa hậu Thu HoàiTrúc Diễm gặp gỡ tại một sự kiện và có cơ hội chụp ảnh giao lưu cùng nhau. Hai chị em cũng đã có cuộc trò chuyện rôm rả rất vui sau đó.

Đến dự chương trình tối qua, Hoa hậu phu nhân đã diện bộ váy dạ hội màu vàng kem do NTK Công Trí thiết kế và ra mắt trong liveshow “No.7 Cảm ơn Sài Gòn” được tổ chức vào đầu tháng 11. Với bộ váy sang trọng này, Hoa hậu Thu Hoài rất nổi bật, tôn lên được sự duyên dáng và thân hình chuẩn của hoa hậu.

Trong chương trình, ngoài là khách mời đến dự, hoa hậu Thu Hoài còn được ban tổ chức mời lên tặng hoa cho nhà thiết kế đại diện thương hiệu thời trang có bộ sưu tập trình diễn trong chương trình.

Gần đây, dù bận rộn khá nhiều công việc kinh doanh nhưng hoa hậu Thu Hoài vẫn dành thời gian tham dự những chương trình ý nghĩa. Đặc biệt, với những bộ trang phục xinh đẹp và duyên dáng được NTK Công Trí thực hiện đã giúp Hoa hậu Thu Hoài tự tin và luôn rạng rỡ trước ống kính phóng viên.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới