SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài hôn Mạnh Quỳnh trong tiệc sinh nhật

Chủ nhật, 12/04/2015 21:19

Hoa hậu Thu Hoài vui vẻ hôn và dành lời chúc tốt đẹp cho người anh của mình. Ngay sau đó Mạnh Quỳnh khiến Hoa hậu Thu Hoài ‘đứng hình’ khi mời cô lên hát song ca.

Hoa hậu Thu Hoài cùng ca sĩ Ngọc Liên đã bí mật tổ chức sinh nhật cho ca sĩ Mạnh Quỳnh ngay trên sân khấu tối qua (11/4).

Tối qua, nam ca sĩ rất được yêu thích tại hải ngoại là Mạnh Quỳnh đã có đêm diễn chia tay khán giả tại phòng trà MTV, khi phải về Mỹ sau hơn 1 tháng lưu diễn khắp Việt Nam. Dưới hàng ghế khán giả, ủng hộ anh là Hoa hậu Thu Hoài cùng ca sĩ Ngọc Liên. Cả hai là những người em rất thân thiết của Mạnh Quỳnh tại Việt Nam.

Hoa hậu Thu Hoài - Ngọc Liên mừng sinh nhật Mạnh Quỳnh

Điều bất ngờ khi Mạnh Quỳnh hát xong 3 ca khúc thì Ngọc Liên và Hoa hậu Thu Hoài đã lên sân khấu tặng hai bó hoa thật to để bất ngờ chúc mừng sinh nhật Mạnh Quỳnh. Điều này làm ca sĩ hải ngoại rất cảm động và trêu hai người đẹp phải hôn để tặng quà sinh nhật. Vốn rất thân thiết và coi nhau như anh em nên Ngọc Liên và Thu Hoài rất vui vẻ hôn và dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho người anh của mình.

Vốn rất vui tính nên Mạnh Quỳnh cũng “bắt cóc” Ngọc Liên phải hát song ca bài hát “Kiếp cầm ca” để gửi tặng khán giả. Dù không có thế mạnh là dòng nhạc quê hương, trữ tình nhưng Ngọc Liên vẫn hát rất tốt và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Sau đó, Mạnh Quỳnh tiếp tục mời Hoa hậu Thu Hoài hát song ca cùng mình. Quá bất ngờ vì lời đề nghị này, Hoa hậu phu nhân cho biết mình không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nên không muốn phá vỡ không khí âm nhạc của mọi người nên xin hát 2 câu trong ca khúc “12 bến nước” mà cô rất thích để tặng cho Mạnh Quỳnh.

Mạnh Quỳnh cũng cho biết, hơn 20 năm ca hát, đây là cái sinh nhật ấn tượng và xúc động nhất khi được bạn bè tổ chức bí mật cho anh. Sau màn tổ chức sinh nhật chớp nhoáng, nam ca sĩ tiếp tục thể hiện hơn 10 ca khúc vốn làm nên tên tuổi của anh để gửi tặng khán giả trong đêm diễn.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới