SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài kể về quá khứ từng bị người chồng Đài Loan bạo hành vì 'giỏi và đẹp'

Thứ hai, 29/10/2018 10:31

Hoa hậu Phu nhân 2012 cho biết, cuộc sống gia đình đã khiến cô phải nhiều lần rơi nước mắt, chịu tổn thương, nhưng chính nỗi buồn khiến Thu Hoài tập trung cho công việc.

Trong buổi ra mắt sách tại Hà Nội chiều 28/10, Hoa hậu Thu Hoài đã trải lòng về nhiều nhiều giai đoạn khác nhau trong cuộc sống của mình, từ chuyện hôn nhân đổ vỡ, làm mẹ đơn thân nuôi ba đứa con đến thái độ sống và cái đẹp trong mắt người phụ nữ. Chị còn thể hiện góc nhìn về cuộc sống thông qua những câu chuyện liên quan đến: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành - Hari Won, Đức Phúc...

Trong đó Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu năm 2012 tại Mỹ đề cập tới nhiều vấn đề được xem như góc khuất của cuộc đời cô. Như việc viết về người con trai mang giới tính thứ ba, nỗi lo lắng sợ con bị kỳ thị bởi đám đông: "Ngay cả khi tôi đã tiếp xúc với quá nhiều người đồng tính, rất nhiều bạn bè, người quen thuộc thế giới này thì đối diện với giới tính thật của con vẫn là một điều không đơn giản".

Hay câu chuyện từng nhiều lần bị người chồng Đài Loan bạo hành ngày còn chung sống. Hoa hậu sinh năm 1976 kể, cuộc sống gia đình đã khiến cô phải nhiều lần rơi nước mắt, chịu tổn thương, nhưng chính nỗi buồn khiến cô tập trung cho công việc. Khi mọi thứ đã ổn định, Thu Hoài vẫn không thể quên những ngày tháng bị bạo hành.

Thời gian chồng cô ở Việt Nam rất ít, chủ yếu làm việc ở Đài Loan. Cả năm chỉ ở cùng nhau cộng lại chưa đầy một tháng, nhưng vợ chồng Thu Hoài chủ yếu là xích mích với nhau. Những lúc tức giận, các con Thu Hoài thường thấy cảnh bố "động tay động chân" với mẹ, nhiều lần khiến cô bị thương nặng.

Cũng bởi cô xinh đẹp và tài giỏi là nguồn cơn mà vợ chồng Thu Hoài luôn có những cuộc cãi vã không lối thoát. Chồng cô cảm thấy việc chạy theo vợ mình quá mệt mỏi và áp lực.

Bạn trai kém tuổi chăm chú dõi theo Hoa hậu Thu Hoài giao lưu với truyền thông và độc giả

"Nhiều người nói, đẹp và giỏi, không làm gì sai sao chồng đánh. Thật ra, đẹp và giỏi mới bị chồng đánh, bởi anh cảm thấy chạy theo tôi quá mệt mỏi, áp lực. Tôi là người cầu tiến, từ nhỏ đã sống trong cảnh nghèo khó nên khi có cơ hội phải nắm bắt. Tôi ham học hỏi và muốn phát triển công việc nhanh chóng, trong khi anh lại đứng một chỗ, anh cảm thấy thua thiệt. Đàn ông người Hoa vốn gia trưởng, họ khó chấp nhận chuyện vợ vượt mặt. Anh che giấu khuyết điểm bằng cách thể hiện vũ lực. Tôi hiểu được nỗi đau, sự khó chịu của anh. Tuy nhiên, những gì anh gây cho tôi rất khó quên" - chị chia sẻ.

"Tôi hiểu được nỗi đau, sự khó chịu của anh. Tuy nhiên, những gì anh gây cho tôi rất khó quên. Tới bây giờ, tôi vẫn còn đau lòng nhưng hận thù thì không. Anh thương yêu nhưng không biết cách thể hiện. Dù vậy, hiện tại cả hai vẫn còn quan tâm và đối tốt với nhau" - Hoa hậu nói về mối quan hệ hiện tại.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Thu Hoài và Trí Tống sống rất tình cảm và hòa hợp

Đàn anh Mr Đàm tới chia vui cùng Hoa hậu Thu Hoài

Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu năm 2012 tại Mỹ. Sau khi đăng quang cuộc thi nhan sắc, bà mẹ đơn thân vừa tham gia lĩnh vực giải trí vừa kinh doanh về lĩnh vực sắc đẹp. Thu Hoài kết hôn lần thứ ba với một người Đài Loan nhưng chia tay vì bạo lực gia đình. Hiện cô quen và sống chung với một doanh nhân Việt Kiều Mỹ kém tuổi tên Trí Tống.

Clip Hoa hậu Thu Hoài kể về những nổi đau cuộc đời trong "Đàn bà phố thị"

Click xem thêm: Hoa hậu Thu Hoài kể xấu bạn trai trong ngày sinh nhật nhưng tréo ngoe thay ai cũng muốn thử yêu

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới