SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài mừng nữ đại gia "phố núi" ra mắt dự án triệu đô

Chủ nhật, 15/12/2013 09:48

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Phu Nhân Thu Hoài đã xuất hiện lộng lẫy đến mừng nữ đại gia "phố núi" Anna Nguyễn (Nguyễn Thị Liễu) ra mắt dự án phim điện ảnh “Deepinside” tối qua.

Tối qua, nữ doanh nhân phố núi từng gây xôn xao với đám cưới tiền tỷ của con trai đã có buổi ra buổi ra mắt dự án phim điện ảnh thời trang “Deepinside”. Dự án phim điện ảnh thời trang “Deepinside” dự kiến sẽ bấm máy vào tháng (3.2014) với tổng kinh phí đầu tư dự toán gần 70 tỷ đồng. Bữa tiệc ra mắt đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và rất nhiều doanh nhân thành đạt, có danh tiếng trong lĩnh vực thời trang cũng như các người mẫu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng như: hoa hậu phu nhân Thu Hoài, hoa khôi Thu Hương, ca sĩ Hồng Mơ, Vũ Hoàng Điệp, Diễm My 9X...

Hoa hậu Thu Hoài đọ độ gợi cảm với nữ đại gia "phố núi"

Hoa hậu Thu Hoài - ca sĩ Hồng Mơ

Ca sĩ Hồng Mơ - ca sĩ hải ngoại Tuyết Vy

Nhà đầu tư Chung Minh và đạo diễn Đỗ Trọng Khoa

Hoa hậu Thu Hoài và các khách mời

Anna Nguyễn - hoa khôi Thu Hương

Diễm My 9X

Vũ Hoàng Điệp

Kim Dung

Trong bữa tiệc, ông Chung Minh với vai trò là đối tác chiến lược của dự án đã vinh dự trao cho bà Anna Nguyễn chiếc vương miện của đại sứ dự án. Chiếc vương miện được thiết kế tượng trưng cho nhan sắc và sự thành đạt của người phụ nữ hiện đại, được làm từ vàng 18K, nặng 0,7 kg cùng rất nhiều đá quý giá trị .

Doanh nhân Chung Minh hợp tác làm phim cùng nữ đại gia phố núi

Nhân dịp ra mắt dự án phim điện ảnh thời trang “Deepinside”, bữa tiệc còn có 1 màn “Fashion Show” hoành tráng với bộ sưu tập của nhà thiết kế Huy Trần với các người mẫu chuyên nghiệp nước ngoài. Đặc biệt, đại sứ dự án Anna Nguyễn (doanh nhân Nguyễn Thị Liễu ) đã xuất hiện trong vai trò vedette.

Nữ đại gia váy đỏ làm vedette diễn thời trang.

Cuối bữa tiệc là màn đấu giá từ thiện những sản phẩm thời trang được thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng như: Huy Trần, Taylor Hồ nhằm mục đích từ thiện đóng góp cho Mái ấm chiến sĩ Biên Cương, Tết cho trẻ em nghèo ở Hà Tĩnh,..buổi đấu giá đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khách mời tới tham dự . Cuối buổi tiệc số tiền đấu giá thu được là 810 triệu đồng sẽ được gửi trực tiếp tới các quỹ từ thiện vào tháng (1.2014).

Sơn Trí