SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài quảng bá du lịch Việt cùng trai đẹp Omar

Thứ sáu, 30/08/2013 11:26

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Thu Hoài vừa nhận lời Ban tổ chức chương trình “Kết nối ước mơ” làm người đồng hành cùng Omar trong các sự kiện diễn ra ở Việt Nam khi người mẫu này tham dự chương trình.

Theo đó, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài sẽ là gương mặt sao Việt đại diện cho phía BTC tham gia tiếp đón, đồng hành cùng Omar trong các hoạt động từ thiện tại Việt Nam cũng như tham gia đêm gala của chương trình “Kết nối ước mơ”.

   

Đặc biệt, để quảng bá hình ảnh một Việt Nam xinh đẹp, một thành phố Hồ Chí Minh năng động và phát triển bậc nhất châu Á, Hoa hậu Thu Hoài sẽ cùng Omar chụp một bộ ảnh ghi lại thắng cảnh đẹp tại thành phố. Đây là bộ ảnh duy nhất Omar chụp tại Việt Nam trong thời gian lưu trú tại TP.HCM.

Việc BTC chọn mời đích danh Hoa hậu Thu Hoài bởi cô là một trong những người có nhiều hoạt động từ thiện, gắn kết cộng đồng trong thời gian qua. Đặc biệt, kể từ sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới, Thu Hoài là một trong những hoa hậu được truyền thông chú ý và dành nhiều thiện cảm thông qua các hoạt động ý nghĩa của cô.

Hoa hậu Thu Hoài hồi hộp để chào đón Omar tới Việt Nam

Khi BTC thông báo Hoa hậu Thu Hoài sẽ là người đồng hành cùng Omar tại Việt Nam, chàng người mẫu điển trai này cho biết đã tham khảo trên internet về hoa hậu Thu Hoài và anh rất thích thú khi được gặp cũng như đồng hành cùng người chị xinh đẹp và tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh cũng như đóng góp nhiều cho cộng đồng ở Việt Nam. Anh cũng đang háo hức về lịch trình sắp tới khi đến Việt Nam. Được tham quan các thắng cảnh đẹp tại TP.HCM và làm các công việc xã hội sẽ là một kỉ niệm không bao giờ quên của người mẫu này.

Omar cũng đang háo hức để gặp hoa hậu Thu Hoài.

Hoa hậu Thu Hoài năm nay 37 tuổi, hiện là giám đốc chuỗi spa Khơ Thị. Cô đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012 và liên tiếp có nhiều hoạt động xã hội nổi bật. Ngoài vai trò là hoa hậu, Thu Hoài còn là doanh nhân thành đạt với chuỗi spa Khơ Thị nổi tiếng tại Việt Nam và là bà mẹ của 3 con trong một gia đình hạnh phúc.

Sơn Trí