SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài thăm hỏi bậc tiền bối Ngày thương binh liệt sĩ

Thứ bảy, 27/07/2013 22:57

(Ngoisao.vn) - Chiều (27/7), Hoa hậu Thu Hoài đã đến thăm cô Nguyễn Thị Như Hòa là tù chính trị năm xưa và hiện đang là người tiên phong cho nhiều chương trình Tiếp sức mùa thi.

Nhân ngày cả nước đang tri ân và hướng về các bà mẹ Việt anh hùng, thương binh, liệt sĩ…Những người đã hi sinh xương máu và cả cuộc đời để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Hoa hậu Thu Hoài đã đến thăm và tặng quà cho cô Như Hòa như thể hiện chút lòng thành của thế hệ sau đền đáp cho những bậc tiền nhân đã cống hiến cho quê hương đất nước.

Hoa hậu Thu Hoài đã dành nhiều lời động viên, thăm hỏi và tặng cô Như Hòa sữa, bánh và một số tiền nho nhỏ để cô cải thiện bữa ăn và có nhiều sức khỏe để tiếp tục đóng góp cho phong trào tình nguyện Tiếp sức mùa thi. Hoa hậu Thu Hoài cũng hứa với cô Như Hòa sẽ tích cực tham gia chương trình này vào năm sau.

Ngoài công việc kinh doanh với cơ ngơi 3 cơ sở làm đẹp hàng đầu hiện nay, hoa hậu Thu Hoài còn là người có tấm lòng nhân ái. Hiện Thu Hoài đang điều hành quỹ từ thiện “Cần lắm một tấm lòng” cho chính cô sáng lập đồng thời cô luôn là người hỗ trợ nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa khác.

S.T