SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài thừa nhận bất hòa với Phạm Hương và tiết lộ nguyên nhân

Thứ sáu, 16/03/2018 08:57

Mâu thuẫn giữa hai nàng Hậu là có thật và dường như sẽ khó có chuyện "gương vỡ lại lành".

Hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu Thu Hoài từng là những người bạn rất thân thiết với nhau. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời tốt đẹp trên mặt báo. Hoa hậu Thu Hoài không chỉ là người chị luôn gíup đỡ hỗ trợ Phạm Hương trong mọi mặt mà còn là người đầu tiên bênh bực cô mỗi khi Phạm Hương vướng scadal.

Tuy nhiên, một năm trở lại đây, tình cảm của hai nàng Hậu đã không còn tốt đẹp như xưa. Họ không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, cũng không chụp ảnh trò chuyện thân mật như xưa.

Thu Hoài và Phạm Hương từng thân thiết thế này đây

Cách đây không lâu, kHoa hậu Thu Hoài đã chính thức lên tiếng về chuyện rạn nứt tình cảm bạn bè với Hoa hậu Phạm Hương: "Thật ra, bản thân Hoài và Phạm Hương là chị em bạn gái chơi với nhau, khi chơi không hợp thì nghỉ chơi thôi, nghỉ chơi rồi chơi lại thường xuyên và tôi nghĩ nó chả to tác gì cả. Bởi đơn giản chúng tôi đều là nhưng người của công chúng nên càng bị chú ý, đôi khi fan của Phạm Hương và fan của tôi có những chuyện không hay, bản thân tôi vẫn coi Phạm Hương là một người em, có gì không hài lòng là tôi nói thẳng ra mà mắng, nếu cô ấy có gì sai thì tức nhiên phải xin lỗi. Có những chuyện không vui giữa hai chị em là do tình cách khác nhau".

Nhưng tình cảm này khó có thể được hàn gắn

Hoa hậu Thu Hoài cũng thẳng thắn trả lời câu hỏi có làm hoà với cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hay không: "Thường cái gì người ta đầu tư tâm huyết thì thường rất là đau lòng khi mất đi, và chính bản thân tôi cũng vậy, tôi cũng rất đầu tư nghiêm túc cho tình bạn này nên khi mối quan hệ có trục trặc tôi rất là đau lòng. Riêng với Phạm Hương thì có lẽ hiện tại thì vẫn chưa làm hoà được, có thể một thời gian nữa chúng tôi nắm tay nhau lại thì sao".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới