SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài - Thụy Quân thăm Viện dưỡng lão Nghệ sĩ

Thứ sáu, 28/06/2013 18:50

(Ngoisao.vn) - Nhân ngày Gia đình Việt Nam (28.6), Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Thụy Quân và ca sĩ Hồng Mơ đã đến thăm hỏi và tặng quà tại Viện dưỡng lão Nghệ sĩ (TP.HCM).

Không hoạt động trong giới showbiz nhưng Thụy Quân vẫn hết lòng khi tham gia các chương trình giúp đỡ người khác. Lần này, Thụy Quân còn dẫn theo cậu con trai 5 tuổi dễ thương để dạy cho cậu bé cách yêu thương cuộc sống, yêu những người xung quanh.

Hoa hậu Thu Hoài - Thụy Quân - Hồng Mơ chụp ảnh cùng đại diện Viện dưỡng lão Nghệ sĩ

Hoa hậu Thu Hoài - Thụy Quân

Viện dưỡng lão Nghệ sĩ được thành lập từ năm 1998, nơi đây hiện đang là mái nhà chung của hơn 20 nghệ sĩ lão thành, nghệ nhân nổi tiếng trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh từ mấy chục năm trước. Các nghệ sĩ ở đây phần lớn không có gia đình, vì vậy đây là ngôi nhà chung và những nghệ sĩ sống chung chính là người thân của họ.

 

Hoa hậu Thu Hoài hỏi thăm nghệ sĩ Thiên Kim

 

Hồng Mơ cùng các nghệ sĩ đã ngoài 60 tuổi

Hoa hậu Thụy Quân cũng dẫn theo con trai

Mái nhà nhỏ của viện dưỡng lão nghệ sĩ ngày hôm nay rộn rã tiếng cười của các cụ và đoàn. Có những nghệ sĩ tuổi cao, sức yếu phải nằm một chỗ, nên mọi người đã đến tận giường thăm hỏi và tặng quà.

Những món quà đơn sơ như bánh ngọt, sữa, bột dinh dưỡng, trà, khăn sạch, các loại dầu nóng và bình giữ nhiệt…cho mỗi nghệ sĩ để các cụ có thêm dinh dưỡng để vui sống. Ngoài ra, hoa hậu Thu Hoài, Hồng Mơ còn gửi tặng trung tâm một số tiền để cải thiện bữa ăn cho các nghệ sĩ, mong các nghệ sĩ có nhiều sức khỏe để mỗi khi đến thăm lại thấy các cụ nhiệt tình ca hát dành tặng mọi người.

Chuyến thăm ý nghĩa khi phần lớn các nghệ sĩ lão thành không có gia đình nên có người đã rơi lệ vì xúc động trước tấm lòng của các người đẹp.

Hoa hậu Thu Hoài xúc động khi nghe các nghệ sĩ già tâm sự về hoàn cảnh.

S.T, Photo: Mr.AT