SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài tổ chức sinh nhật cho Hoài Lâm

Chủ nhật, 29/06/2014 21:56

(Ngoisao.vn) – Hoa hậu Thu Hoài vừa hé lộ một bí mật trên trang cá nhân là chị chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho Hoài Lâm vào tối mai (30.6).

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài vừa chia sẻ trên trang cá nhân mình cũng là một “fan cuồng” của Hoài Lâm kể từ khi xem những màn hóa thân của anh tại “Gương mặt thân quen”. Ngoài ra chị còn tiết lộ thông tin khá bất ngờ là sẽ tổ chức sinh nhật cho Hoài Lâm tại nhà hàng của mình vào tối ngày mai (30.6).

Hoa hậu Thu Hoài đã chuẩn bị sẵn sàng cho tiệc sinh nhật của Hoài Lâm

Hoa hậu Thu Hoài viết: “Hôm chung kết Gương mặt thân quen tui không có cơ hội coi Hoài Lâm diễn trích đoạn này trực tiếp, ngày mai tui làm bữa tiệc sinh nhật cho Hoài Lâm tại nhà hàng của mình, mong là sẽ được coi lại trích đoạn này. Dàn âm thanh, sân khấu đã chuẩn bị hoàn tất, sân khấu lung linh luôn, chỉ còn bộ đồ đẹp như thế này không biết tìm ở đâu, chỉ biết cầu cứu anh Thanh Bạch và Hoài Linh thôi”.

Dòng chia sẻ của hoa hậu Thu Hoài

Được biết thì trong đêm tiệc sinh nhật Hoài Lâm tối mai, có khoảng 200 trăm khách mời là bạn bè thân thiết và nghệ sỹ sẽ có mặt đông đủ để chúc mừng con nuôi Hoài Linh bước vào tuổi 19. Bên cạnh đó, theo tiết lộ từ phía hoa hậu Thu Hoài, Hoài Lâm sẽ hóa thân vào những nhân vật từng mang đến chiến thắng cho mình trong cuộc thi.

Hoài Lâm sẽ thể hiện lại các nhân vật  ở "Gương mặt thân quen" trong tiệc sinh nhật.

Sơn Trí