SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung với váy hoa

Thứ tư, 19/06/2013 10:24

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Phu nhân đã xuất hiện rực rỡ với chiếc váy hoa sang trọng và đậm chất mùa hè.

Tối qua (18.6), hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt 2012 là một trong những vị khách đặc biệt nhất trong buổi tiệc mừng khai trương của nhà thiết kế Công Trí.

Hoa hậu Thu Hoài - NTK Công Trí

Thu Hoài - Quốc Cường và khách mời

Được biết, trong cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt, NTK Công Trí là người thực hiện những bộ trang phục dạ hội sang trọng cho doanh nhân Thu Hoài dự thi.

Hoa hậu Thu Hoài cũng là khách hàng thường xuyên của NTK Công Trí, hoa hậu chia sẻ rất thích chọn trang phục do Công Trí thiết kế bởi sự sang trọng, quý phái. Hoa hậu cũng mong NTK Công Trí tiếp tục thành công và khẳng định tên tuổi của mình tại Việt Nam và cả thị trường thế giới trong một ngày không xa.

Hoa hậu Thu Hoài cũng là người có nhiều hoạt động từ thiện, hiện chị đang điều hành quỹ từ thiện “Cầm lắm một tấm lòng" do chính chị khởi xướng. Vào ngày Gia đình Việt Nam 28/06 tới đây, hoa hậu Thu Hoài sẽ tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TPHCM.

Đồng thời, đầu tháng 7 tới đây, hoa hậu Thu Hoài vinh dự là khách mời đặc biệt của chương trình Thúy Nga Paris By Night tại Mỹ.

S.T, Photo: Mr.AT