SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Hoài trút nỗi lòng "Ghen ăn tức ở"

Thứ tư, 03/07/2013 10:58

(Ngoisao.vn) - Là khách mời danh dự xuất hiện trong chương trình talkshow “Sống đẹp”. Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 có dịp để trút nỗi lòng mình về chuyện "Ghen ăn tức ở".

Tham gia chương trình với chủ đề “Ghen ăn tức ở”, hoa hậu Thu Hoài đã cùng MC Nguyệt Ánh và giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2011 Ái Phương cùng tâm sự những kỉ niệm về chuyện "Ghen ăn tức ở” trong đời sống.

Hoa hậu Thu Hoài cũng đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm về chuyện lùm xùm cách đây không lâu liên quan đến danh hiệu của chị. Chị cho biết, mình không phải là người trong showbiz nên không quan tâm nhiều đến thị phi mà chọn cách làm việc tốt để vượt qua nó.

Đồng thời, chị cho biết nếu sống hết mình, chăm lo tốt cho gia đình, làm tròn trách nhiệm với xã hội, xây dựng kinh tế vững mạnh thì chị tin mọi người sẽ công nhận mình từ chính cuộc sống và con người thật của mình.

Hoa hậu Thu Hoài còn chia sẻ nhiều mẹo làm đẹp khiến cả 2 MC vô cùng thích thú và bàn tán sôi nổi. Kết thúc chương trình chị còn chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Được biết, ngay sau khi tham dự chương trình này, hoa hậu Thu Hoài đã chính thức sang Mỹ 1 tuần để tham dự một chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc ở hải ngoại với tư cách là khách mời đặc biệt.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới