SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Ngân tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho con sau khi xác nhận ly hôn chồng đại gia

Chủ nhật, 24/07/2022 11:10

Vượt qua nỗi buồn đổ vỡ hôn nhân, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 - Thu Ngân hiện đã dần cân bằng cuộc sống.

Đăng ảnh mừng sinh nhật bên con trai, Hoa hậu Thu Ngân viết: "Năm ngoái cũng ngày này mình viết rằng "điều hạnh phúc nhất là nhận thấy bản thân yêu thương mỗi ngày", thấy hơi tham. Nên năm nay viết rằng - hạnh phúc có thể chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi bạn biết ơn vì có ai đó đang nhận lấy tình yêu từ bạn!".

Trong ảnh Thu Ngân nở nụ cười tươi rói khi chụp cùng con trai. Cô cũng không đăng kèm hình ảnh nào có sự xuất hiện của chồng cũ.

Hoa hậu Thu Ngân tổ tiệc mừng sinh nhật con trai.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 - Thu Ngân kết hôn với doanh nhân Doãn Văn Phương, lớn hơn cô 19 tuổi và từng nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn FLC.

Sau 6 năm hạnh phúc bên chồng doanh nhân, đầu tháng 6 vừa qua, Thu Ngân đã xác nhận ly hôn ông xã Doãn Văn Phương. Cả hai đã hoàn thành mọi thủ tục cần thiết từ năm 2021 nhưng đến nay mới công bố.

Thu Ngân dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống hậu ly hôn.

Hoa hậu Thu Ngân cho biết, cô và chồng cũ vẫn giữ quan hệ tốt, cùng nuôi dạy con trai 5 tuổi dù đường ai nấy đi. Hiện nàng hậu tập trung kinh doanh, không có ý định hoạt động showbiz.

Nàng Hậu và chồng cũ có chung một con trai kháu khỉnh. Hình ảnh cả hai tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho con khi còn hạnh phúc trước đây.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới