SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia tổ chức tiệc ở Hà Nội sau đám hỏi ở quê

Thứ hai, 09/01/2017 15:23

Sau lễ ăn hỏi tại Hải Phòng, gia đình Thu Ngân và chồng đã di chuyển lên Hà Nội. Cặp đôi sẽ tổ chức một bữa tiệc ấm cúng ở khách sạn sang trọng tại Hà Nội.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt 2016, Thu Ngân nhanh chóng tìm được người xứng đáng để gửi gắm. Được biết, chồng Thu Ngân là doanh nhân Doãn Văn Phương, hơn cô 19 tuổi. Anh nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, từng nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn FLC. Mẹ Thu Ngân cho biết con rể là người chững chạc, hiểu biết, gia đình tốt và nền nếp.

Hoa hậu Thu Ngân hạnh phúc bên chồng doanh nhân

Sáng nay (9/1), lễ ăn hỏi của Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia được tổ chức tại Hải Phòng. Tại đây, gia đình hai bên thực hiện các nghi lễ truyền thống. Cũng trong ngày này, Thu Ngân được chồng đại gia tặng một chiếc Rolls-Royce đắt giá. Sau lễ ăn hỏi, đoàn nhà trai và nhà gái di chuyển lên Hà Nội.

Món quà cưới doanh nhân Doãn Phương tặng vợ trong ngày ăn hỏi và xin dâu là chiếc Rolls-Royce đắt giá.

Hoa hậu Thu Ngân được đón về nhà trai bằng chiếc siêu xe có giá hơn 10 tỷ đồng

Thu Ngân được trao cho rất nhiều vàng

Sau đó, cô và chồng di chuyển đến một khách sạn sang trọng ở Hà Nội để tổ chức tiệc ấm cúng cùng gia đình

Dàn siêu xe của nhà chồng Thu Ngân

Buổi tiệc hôm nay chỉ có người thân và gia đình nên Thu Ngân không mặc váy cưới lộng lẫy. Hoa hậu chỉ diện bộ áo dài kiểu dáng đơn giản, làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng.

Cô dâu, chú rể và bậc thân sinh hai bên chuẩn bị chúc rượu khách mời. Buổi tiệc ấm cúng nên không có nghi lễ cắt bánh, rót rượu cưới.

Gia đình hai bên nâng ly chúc mừng hạnh phúc cho đôi uyên ương

Gia thế khủng của chồng Hoa hậu Thu Ngân

Team Ngoisao.vn (Theo Giadinhvietnam.com)