SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thu Thủy công khai ảnh hút thuốc 'ngầm' ủng hộ Kỳ Duyên?

Thứ ba, 12/07/2016 21:52

Scandal Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng khiến dư luận xôn xao. Mới đây, Hoa hậu Thu Thủy công khai ảnh hút thuốc trên trang cá nhân của mình.

Khi clip Kỳ Duyên hút thuốc bị phát tán thì nhiều người cho rằng đây là hành động "không thể chấp nhận được" và làm xấu đi hình ảnh của một Hoa hậu. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều sao Việt lên tiếng bênh vực cho hành động này của Hoa hậu Kỳ Duyên như: Hương Tràm, Pha Lê, Lưu Thiên Hương...

Mới đây, Hoa hậu Thu Thủy đăng ảnh hút thuốc được cư dân mạng cho là đang ngầm ủng hộ Kỳ Duyên. Theo người đẹp này thì ai cũng có một thời trẻ. Dường như Thu Thủy muốn mọi người có cái nhìn bao dung, khách quan hơn. Khi chia sẻ hình ảnh này, nhiều người mới ngỡ ngàng nhận ra Kỳ Duyên không phải là trường hợp đầu tiên trong số các Hoa hậu "nuông chiều" bản thân thái quá mà trước đó còn có người đẹp Thu Thủy.

Hoa hậu Thu Thủy đăng tải hình ảnh hút thuốc

Hình ảnh này của Hoa hậu Thu Thủy khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng đến scandal của Kỳ Duyên mới đây

Hình ảnh cắt ra từ clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng

Hoa hậu Thu Thủy khi mới đăng quang

Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994. Trước đó, Thu Thủy cũng từng nhận phải nhiều chỉ trích khi hình ảnh cô đang "phê" thuốc trong một buổi tiệc của bạn bè bị phát tán. Nhưng sau đó, tất cả ồn ào bị rơi vào quên lãng. Sau khi ly hôn chồng, Thu Thủy tập trung cho việc kinh doanh và dự một số sự kiện.

Hình ảnh Thu Thủy khi đang "phê" thuốc trong một buổi tiệc bạn bè

Vẻ đẹp của Hoa hậu Thu Thủy khiến nhiều người ngưỡng mộ

>> Sau vụ việc của Kỳ Duyên, BTC Hoa hậu Việt Nam sẽ làm điều này với tân Hoa hậu

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)