SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thùy Dung khoe mặt mộc qua khoảnh khắc bình dị, dân tình lại trừ điểm ở một chi tiết

Thứ bảy, 13/05/2023 15:45

Hoa hậu Thùy Dung thoải mái khoe mặt mộc cùng phong cách thời trang giản dị trong cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, cô lại bị trừ điểm ở một chi tiết.

Thùy Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008. Khi đó cô chỉ mới 18 tuổi và gánh chịu quá nhiều thị phi từ việc bị soi mói chê bai nhan sắc đến chuyện chưa hề tốt nghiệp Trung học phổ thông. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ Hoa hậu của mình, Thùy Dung theo gia đình định cư nước ngoài và hoàn toàn rút lui khỏi showbiz Việt. Cô tận hưởng cuộc sống vô cùng êm đềm và hạnh phúc.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Dung đã đăng tải loạt khoảnh khắc đời thường khi du lịch tại Đà Nẵng. Cô thoải mái diện áo dây và quần short khá thoải mái để đi ăn quán vỉa hè và uống cafe như bao người dân khách. Mặt mộc mịn màng cùng làn da nâu khỏe khoắn của nàng hậu cuốn hút mọi ánh nhìn. Theo thời gian, nhan sắc của cô ngày càng mặn mà thăng hạng. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2008 bị trừ điểm với phần xương vai và xương ngực trơ ra trông cực thiếu sức sống. Nhiều cư dân mạng cho rằng, cô đã quá ốm nên cơ thể xương xẩu làm bản thân tiều tụy.

Hoa hậu Thùy Dung khoe mặt mộc qua khoảnh khắc bình dị.

Cô bị trừ điểm đậm vì cơ thể xương xẩu khiến cô bị thiếu sức sống.

Nàng hậu có cuộc sống thoải mái sau khi rời showbiz.

Hoa hậu Thùy Dung thi thoảng xuất hiện trong một số sự kiện hoặc tham gia trình diễn thời trang cho những đồng nghiệp thân thiết. Nhiều người mong cô trở lại mạnh mẽ hơn với nghệ thuật trong thời gian tới. Tuy nhiên, Thùy Dung đã từ chối thẳng và cho rằng bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)