SAO » Hoa Hậu

Hoa Hậu Thùy Dung "mất giá" trước Huỳnh Bích Phương

Thứ bảy, 23/04/2011 09:20

Trong màn đấu giá trang phục áo dài, bộ áo dài của Huỳnh Bích Phương mặc được trả với giá 105 triệu thì chiếc áo dài của Thùy Dung chỉ bằng số lẻ - 5 triệu đồng.

Tối qua(21/4) báo điện tử Vietnamnet đã tổ chức chương trình nghệ thuật từ thiện với tên gọi "Be Strong, Japan!". Chương trình nhằm gây quỹ ủng hộ nhân dân Nhật Bản vừa trải qua thảm họa kép sóng thần và động đất.

Khi vào phần giới thiệu, Mc Nguyễn Hữu Chiến Thắng đã “nhanh miệng” rào trước: "Đây là chương trình thiện nguyện vì thế quý vị hãy chú ý đến vấn đề từ thiện đừng xem xét kỹ quá về mặt nghệ thuật”.

Có lẽ chính vì thế nhiều lỗi nhỏ trong đêm diễn đã được khán giả xí xóa. Nhưng sự bố trí ánh sáng của đạo diễn Ngô Quang Hải không khác nào "đánh đố" cánh phóng viên ảnh. Ánh sáng chớp nhóa liên hồi theo phong cách thích là bật và ánh sáng cho diễn viên và người mẫu hầu như không có khiến việc tác nghiệp trở nên vô cùng khó khăn.

Hoa hậu Thùy Dung mặc trang phục áo dài truyền thống được thêu tay tinh xảo với họa tiết chim Phượng hoàng, màu xanh lá mạ của bộ trang phục gợi lên nét đằm thắm và đầy chất Việt. Diễn viên Mai Thu Huyền đã sở hữu chiếc áo này khi trả giá 5.000.000 đồng. Phần đấu giá áo dài Hoa hậu Thùy Dung trôi qua trong “hờ hững” của khán giả. Trái lại, Huỳnh Bích Phương xuất hiện với áo dài đen, họa tiết phượng hoàng, cổ tròn cách tân cùng với pha lê lấp lánh, chiếc áo cùng với sự trình diễn của Bích Phương đã thu hút đông đảo người xem. 3 vị “đại gia” đã giao tranh quyết liệt để sở hữu được chiếc áo dài. Từ giá khởi điểm 2.000.000 VND chiếc áo dài đã được trả tới giá 105.000.000VND.

Huỳnh Bích Phương và Nhà thiết kế Đức Hùng Nhà - người đã mang đến chương trình bộ sưu tập áo dài mới nhất của mình và  những mẫu thiết kế đẹp để góp chút tấm lòng với nhân dân Nhật Bản.
Hoa hậu Thùy Dung cùng chiếc áo đã được "về tay" Mai Thu Huyền

Tham gia chương trình còn có sự xuất hiện của các ca sỹ đang được yêu mến: Phương Thanh, Bảo Thy, Quang Dũng, Thu Minh, Mỹ Lệ, Nathan Lee…

Phương Thanh
Quang Dũng
Đoan Trang
Hồ Trung Dũng
Mỹ Lệ
Thu Minh
Bảo Thy
Theo MaskOnline