SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ dương tính Covid-19, phải dời lịch đến Nam Mỹ

Thứ ba, 08/03/2022 10:41

Tin không vui đã xảy ra với Thùy Tiên khi mới đây, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã bất ngờ dương tính Covid-19 trước khi lên đường sang Nam Mỹ để thực hiện sứ mệnh Miss Grand International 2021.

Đạt được ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021 và quay về Việt Nam với chiếc vương miện mang đẳng cấp quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang là cái tên được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu, fan sắc đẹp và đông đảo khán giả nước nhà bởi thành tích và những phẩm chất đáng quý của nàng hậu sinh năm 1998. Theo những thông tin gần đây, đại diện nhan sắc Việt sẽ lên đường sang Peru để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của Miss Grand International 2021 và hôm qua, cô đã đặt chân an toàn xuống đất Thái Lan để chuẩn bị hành trình đến các nước Latin và trao vương miện cho các hoa hậu Peru, Colombia, Ecuador.

Thành tích đáng nể tại MGI 2021 đã đưa tên tuổi Thùy Tiên nói riêng và Việt Nam nói chung đi xa hơn trong giới sắc đẹp

Tuy nhiên, không may là mới đây, Thùy Tiên đã bất ngờ nhận kết quả dương tính với Covid-19 khi thực hiện thủ tục trước khi nhập cảnh và bay đến Nam Mỹ. Chính vì lẽ đó, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ phải cách li và dời lịch đến các nước Latin, sau khi cô đã hoàn toàn âm tính với Sars-Cov-2. Lịch trình bay đến các nước Peru, Colombia và Ecuador của Thùy Tiên sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất có thể.

Hôm qua, Thùy Tiên đã hạ cánh an toàn tại Thái Lan để chuẩn bị cho hành trình đến Nam Mỹ

Tuy nhiên mới đây, trang Miss Grand International đã có thông báo chính thức về việc nàng hậu 23 tuổi dương tính với Covid-19, điều này đồng nghĩa với việc lịch trình đến Nam Mỹ sẽ được dời lại đến khi Thùy Tiên hoàn toàn âm tính với Sars-Cov-2

Đây thực sự là một tin không mấy vui vẻ đối với bản thân Thùy Tiên và các fan sắc đẹp Việt Nam bởi đây đang là khoảng thời gian thăng hoa của nàng hậu 23 tuổi, tuy nhiên điều không may đã xảy đến khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng. Hy vọng trong thời gian sớm nhất, đại diện nhan sắc Việt sẽ có kết quả âm tính với Covid-19 để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của Miss Grand International, qua đó trở thành niềm cảm hứng cho các thế hệ đi sau mang tên tuổi Việt Nam đi xa hơn trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Fan sắc đẹp đồng loạt kéo vào gửi lời chúc sức khỏe đến Nguyễn Thúc Thùy Tiên sau khi hay tin

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới