SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ thay đổi 'góc con người' sau khi đăng quang, được dân mạng và 'bà trùm Hoa hậu' hết lời khen

Chủ nhật, 12/12/2021 09:01

Hành trình với cương vị mới của Thùy Tiên sau khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình 2021 vẫn được rất nhiều người ái mộ dõi theo.

Có câu nói: "Cái răng cái tóc là góc con người", bởi vậy Hoa hậu Thùy Tiên sau khi đăng quang ngoài trang điểm hay trang phục cũng F5 mái tóc của mình khiến dân tình thích thú. Không trung thành với mái tóc xoăn nhẹ như thời điểm đăng quang, Tân Hoa hậu Hòa bình để tóc thẳng.

Đăng tải loạt ảnh mới, Thùy Tiên cũng tiết lộ kiểu tóc của mình được "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung hết lời khen ngợi: "Tóc thẳng được chị Dung khen quá. Cả nhà có thích Tiên để tóc thẳng dị không". Không riêng "bà trùm Hoa hậu" mà nhiều dân mạng cũng đồng tình rằng nhan sắc của Thùy Tiên "thăng hạng" hơn với kiểu tóc này.

Hoa hậu Thùy Tiên đổi sang kiểu tóc thẳng sau khi đăng quang.

Trước đó, ở thời điểm diễn ra đêm chung kết Miss Grand International 2021, Thùy Tiên để tóc uốn xoăn nhẹ.

Nhan sắc của Thùy Tiên khi thay đổi "góc con người" là mái tóc được dân tình hết lời khen ngợi.

Sau khi làm nên lịch sử tại cuộc thi Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã được "bà trùm Hoa hậu" lên kế hoạch đón vô cùng hoành tráng. Được biết, phía ekip cũng có ý định sẽ làm một buổi fan meeting quy mô lớn diễn ra ngay tại SVĐ. Bên cạnh đó, ekip cũng định cho Thuỳ Tiên ngồi xe buýt 2 tầng, đi diễu hành một vòng Sài Gòn để chào người hâm mộ, giống với đợt các cầu thủ U23.

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung lên kế hoạch đón Hoa hậu Thùy Tiên vô cùng hoành tráng.

Tối qua (11/12), Hoa hậu Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng đã mở Q&A trò chuyện cùng với khán giả trên Instagram. Nàng hậu đã nhận được vô vàn sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ nên câu hỏi cũng được gửi về tấp nập.

Đáng chú ý nhất là khi được 1 netizen hỏi thời gian trở về Việt Nam, hoa hậu Thùy Tiên đã tiết lộ ngay ở story trên Instagram khiến cư dân mạng rần rần. Tân Hoa hậu bật mí sẽ rời Thái Lan về Việt Nam sau Noel. Ngoài ra, một nhân vật vô cùng quyền lực đồng hành cùng với Thuỳ Tiên khi về quê hương cũng được Thuỳ Tiên chia sẻ, đó chính là chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil. Người hâm mộ Việt Nam đang rất mong chờ ngày nàng Hậu trở về.

Thùy Tiên thông báo sau Noel sẽ về Việt Nam và có chủ tịch Nawat đi cùng

Cũng trong tối cùg ngày, khi livestream cùng Thùy Tiên, "Bà trùm hoa hậu" Kim Dung cho biết công ty muốn tổ chức buổi đón rước Thùy Tiên ở sân bay thật long trọng. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là trong tình hình dịch Covid-19 quá căng thẳng, việc tụ tập đông người sẽ gây ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch. Thùy Tiên đã gợi ý những ai đến đón nên test Covid-19 và xin phép trước để không gây khó khăn cho sân bay.

Nàng hậu khuyên ê kíp nên tổ chức test Covid-19 và xin phép cơ quan chức năng khi ra sân bay đón mình

Thiên Thanh - Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới