SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thùy Tiên hé lộ bệnh tình của Miss Grand Pháp, netizen lần lượt gửi lời xin lỗi

Chủ nhật, 30/10/2022 13:41

Theo Thùy Tiên tiết lộ thì Miss Grand Pháp mắc bệnh tự kỷ nhưng cô vẫn quyết định đi thi để vượt lên chính mình.

Mới đây, trong một livestream của mình, Thùy Tiên đã có dịp tâm sự với khán giả sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Tại đây, nàng hậu còn gây bất ngờ khi tiết lộ về Miss Grand Pháp. Theo Thùy Tiên thi Miss Grand Pháp mắc bệnh tự kỷ. Dẫu vậy, cô vẫn đi thi để cố gắng chiến thắng bản thân mình.

Trước sự chia sẻ của Thùy Tiên khiến dân tình không khỏi bất ngờ và đồng loạt gửi lời xin lỗi đến Miss Grand Pháp vì thời điểm diễn ra Miss Grand International 2022, qua các phần thi của Miss Grand Pháp, ai nấy cũng cười cợt cô vì cho rằng những phần thi của Miss Grand Pháp "ô dề".

Thùy Tiên cho biết, Miss Grand Pháp bị bệnh tự kỷ

"Vậy mà hôm trước tôi còn cười chị nữa", "Nhờ chị Tiên nói em mới biết thêm nhiều điều chưa nói của MGI", "Bữa cười quá trời. Đúng là đừng nhìn bên ngoài mà đánh giá cả 1 sự việc", "Em xin lỗi chị nha vì lúc chị thi, em lại cười chị", … - Fan để lại bình luận trên livestream của Thùy Tiên.

Trước đó, Miss Grand Pháp có những phần thi bị netizen cho là "ô dề"

Sau khi nghe Thùy Tiên tiết lộ thì ai nấy cũng cảm thấy thương và gửi lời xin lỗi đến Miss Grand Pháp

Miss Grand Pháp 2022 tên là Lucie Carbone, cô là người mẫu Pháp gốc Hàn, người đẹp nói được 3 thứ tiếng là Pháp, Hàn và Anh. Lucie Carbone sở hữu diện mạo xinh xắn và luôn toát lên sự đài các, kiêu sa của riêng mình.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới