SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thùy Tiên hội ngộ ông Nawat và bà Teresa, loạt cử chỉ thân thiết phá tan nghi vấn rạn nứt

Thứ ba, 17/10/2023 22:15

Loạt ảnh mới được Thùy Tiên chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Trong suốt khoảng thời gian qua, Thùy Tiên đã vướng vào nhiều ồn ào gây tranh cãi với phía tổ chức Miss Grand International. Cụ thể là cách đây ít tháng, cô từng bị ông Nawat trách móc rằng thiếu chín chắn vì hành động gỡ bỏ danh hiệu của mình. Sau đó, người đẹp đã đưa ra lời giải thích và đồng thời cũng gửi lời xin lỗi. Vừa qua, người đẹp lại tiếp tục bị bà Teresa hủy follow khiến ai nấy không khỏi thắc mắc bởi trước đó, cô và phó Chủ tịch Miss Grand từng rất thân thiết.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên đã chia sẻ lại loạt khoảnh khắc hội ngộ ông Nawat và bà Teresa trong khuôn khổ Miss Grand International 2022. Đáng chú ý, cả 3 đã có những hành động vô cùng thân thiết khi đứng chụp ảnh cùng nhau. Không chỉ vậy, Thùy Tiên hay ông Nawat và bà Teresa cũng vô cùng vui vẻ và giữ được thần thái hòa nhã, thân thiện khi gặp lại nhau. Phản ứng này của cả 3 đã đập tan nghi vấn rạn nứt trước đó.

Thùy Tiên hội ngộ ông Nawat và bà Teresa sau loạt ồn ào

Ở thời điểm hiện tại, loạt khoảnh khắc này đã và đang thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình. Thời gian gần đây, Thùy Tiên cũng đã góp mặt nhiều hơn trong các sự kiện của Miss Grand International.

Thời gian qua, cô cũng góp mặt trong nhiều sự kiện của Miss Grand

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới