SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thùy Tiên làm rõ nguyên nhân mẹ ruột bắt xe ôm về một mình thay vì được đưa đón bằng xe hơi sang chảnh

Thứ năm, 13/01/2022 08:48

Hoa hậu Thùy Tiên đã lên sóng livestream để giải thích những thị phi không đáng có liên quan đến mình.

Vào ngày 11/1, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức xuất hiện trong sự kiện homecoming hoành tráng. Cô nhận được sự yêu mến của đông đảo fan và sự chào đón nhiệt tình từ truyền thông. Trong sự kiện đặc biệt này, bố mẹ và những người thân trong gia đình Thuỳ Tiên cũng xuất hiện để tạo bất ngờ cho con gái. Thế nhưng, vì sức khỏe không tốt nên mẹ của Miss Grand International 2021 phải lủi thủi bắt xe ôm công nghệ về nhà. Hình ảnh này khiến nhiều người khen vì sự giản dị nhưng cũng không ít người chê bai nàng Hậu không đưa đón mẹ bằng xe hơi khi bản thân đang nổi tiếng và được săn đón.

Tối 12/1, đích thân hoa hậu Thuỳ Tiên đã lên tiếng giải thích khi giao lưu với người hâm mộ. Ngay trên sóng livestream, Miss Grand International 2021 chia sẻ: "Việc mẹ Tiên bắt xe ôm về cũng có nhiều bạn thắc mắc thì Tiên cũng chia sẻ luôn là do mẹ bị đau đầu, không thể nào đi xe hơi được vì bị say xe. Lúc đó ba và gia đình bên nội của Tiên cũng đã đưa mẹ ra xe đi về, Tiên cũng đã nhắn hỏi thăm mẹ rồi".

Thùy Tiên làm rõ lí do mẹ ruột tự bắt xe ôm công nghệ về nhà mà không ai đưa đón

Nàng Hậu và mẹ rất thân thiết như những người bạn

Ngay trong sự kiện, người hâm mộ cũng bắt gặp khoảnh khắc mẹ Thùy Tiên mệt mỏi hạ đường huyết. Bà không thể ở lại dự hết buổi tiệc mừng con gái dù trong lòng vô cùng hạnh phúc và hãnh diện.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Đặc biệt là sau khi về nước, người đẹp còn được khán giả cổ vũ và ủng hộ hết mình. Bằng chứng là trong buổi lễ diễu hành dành cho riêng mình, nàng Hậu đã liên tục bật khóc trước sự chào đón quá nồng nhiệt từ đông đảo cộng đồng fan.

Đáng chú ý, khi xuất hiện trước truyền thông, Thùy Tiên cũng đã có nhiều lời tâm sự. Đặc biệt trong số đó phải kể đến chi tiết gây sốc nhất. Đó chính là việc cô nàng cũng may mắn trở thành Hoa hậu đầu tiên được sử dụng thoải mái tài khoản Instagram và trang Facebook chính thống từ Miss Grand.

Thùy Tiên rất bất ngờ trước đặc quyền của Miss Grand

Biết được điều này, Thùy Tiên cũng không khỏi ngỡ ngàng: "Bạn nhân viên đi lại kêu là đưa điện thoại đây thêm tài khoản của Miss Grand vào để tiện cho việc livestream hay chia sẻ hình ảnh. Ngay cả trước khi em về Việt Nam, em đã được sử dụng IG và Facebook trước 2 hay 3 tuần rồi. Và em cũng nghĩ đây là chuyện rất bình thường, em không biết em là người đầu tiên nhận được đặc quyền này. Em rất biết ơn và bất ngờ. Lúc ở sân bay, ông Nawat nói thì em mới biết mình là người đầu tiên".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới