SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thùy Tiên lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa khi về Nghệ An, được học sinh vây kín để xin chữ ký

Thứ sáu, 02/12/2022 15:12

Dù bị chụp lén, ảnh chưa qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc của Hoa hậu Thùy Tiên vẫn nhận được nhiều lời khen.

Sáng nay (2/12), Hoa hậu Thùy Tiên đã đến gặp gỡ, giao lưu với học sinh của Trường THPT chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An. Đây là điểm dừng chân cuối cùng ở miền Trung của Thùy Tiên nằm trong chuỗi dự án mà cô tham gia. Dù trời mưa rét nhưng rất nhiều học sinh của trường đã tập trung từ sớm để chào đón Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Trong hơn 1 tiếng diễn ra buổi gặp mặt, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trực tiếp trả lời nhiều câu hỏi của học sinh, chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh và động viên các em vươn lên để đạt điều mình muốn. Nàng Hậu cũng trao 10 suất học bổng cùng nhiều phần quà cho học sinh của trường.

Hoa hậu Thùy Tiên đã đến gặp gỡ, giao lưu với học sinh của trường THPT chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An.

Khi trở về quê của Quang Linh Vlog, Thùy Tiên cũng được chào đón nồng nhiệt. Cô được học sinh vây kín để xin chữ ký. Chia sẻ kỷ niệm khi về ngôi trường này, Thùy Tiên viết: "Tiên sáng nay tại trường Phan Bội Châu - Nghệ An, các em học sinh dễ thương quá đi".

Cô được học sinh vây kín để xin chữ ký.

Ảnh chụp lén chưa qua chỉnh sửa của Thùy Tiên cũng được dân mạng truyền tay nhau. Bất chấp camera thường, ảnh chất lượng thấp, nàng Hậu vẫn rất xinh tươi.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong ảnh chụp lén nhưng vẫn không bị dìm hàng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới