SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thuỳ Tiên và Á hậu Kim Duyên vinh dự lọt Top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu

Thứ năm, 19/05/2022 10:13

Thành tích mới của Thùy Tiên và Kim Duyên đã khiến đông đảo khán giả phấn khích.

Thời gian vừa qua, giới mộ điệu sắc đẹp đã lần lượt được chứng kiến những màn thể hiện bùng nổ của các đại diện Việt Nam. Và sau những tháng ngày cố gắng cũng như nỗ lực không ngừng, các người đẹp đại diện quốc gia đi thi đã lần lượt mang về những thành tích cực kì ấn tượng. Trong đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành Miss Grand 2021, còn Á hậu Kim Duyên cũng đã lọt Top 16 chung cuộc tại Miss Universe.

Cho đến mới đây, fans Beauty lại một lần nữa đứng ngồi không yên trước các thành tích mới của những nàng Hậu này. Theo đó, Á hậu Kim Duyên và Hoa hậu Thùy Tiên đã bất ngờ lọt Top 50 của Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu. Đây có thể xem là một thành tích đáng mừng và đủ để khiến cho cộng đồng sắc đẹp thêm phần tự hào, cũng như khẳng định vị thế nhan sắc của Việt Nam trên các đấu trường quốc tế.

Thùy Tiên và Kim Duyên lần lượt lọt Top 50 tại Miss Grand Slam 2021

Được biết, Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu hay Nữ hoàng sắc đẹp thế giới) là một danh hiệu sắc đẹp uy tín và mang tính tượng trưng. Danh hiệu này được quyết định bởi Global Beauties, một trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. Người đoạt danh hiệu Miss Grand Slam được coi là hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn của năm đó.

Thùy Tiên đã đăng quang Miss Grand International trong sự ngỡ ngàng của khán giả

Kim Duyên cũng là đại diện được fans sắc đẹp yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới