SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Tiểu Vy đáng yêu khi tưởng tượng hẳn giây phút đăng quang Miss World và hành động sẽ làm cực choáng

Thứ tư, 28/11/2018 09:08

Hoa hậu Tiểu Vy bật mí sẽ gào thét nếu đăng quang Miss World 2018.

Hoa hậu Tiểu Vy đã livestream giao lưu trực tiếp với khán giả trên trang cá nhân dù đang trong giai đoạn chạy nước rút cho cuộc thi Miss World 2018. Tiểu Vy đã trả lời nhiều câu hỏi của khán giả nước nhà.

Cụ thể, nàng Hậu chia sẻ, bản thân phải tự trang điểm, làm tóc trong tất cả các hoạt động. Thời gian đầu, cô mất tới 3 giờ đồng hồ để "họa mặt", hiện tại người đẹp chỉ cần khoảng 1 tiếng để hoàn thành mọi công đoạn trước khi tự tin bước ra khỏi phòng.

Tiểu Vy ngày càng xinh đẹp và khéo léo hơn trong cách giao tiếp kể từ khi tham gia Miss World 2018

Bên cạnh đó, Tiểu Vy cũng cho biết, điều cô lo sợ nhất là giao tiếp vì cô không giỏi tiếng Anh. Tuy nhiên, nhờ thái độ không ngại học hỏi và luôn cố gắng hết mình, Tiểu Vy đã hoàn toàn vượt qua rào cản ngôn ngữ, hòa nhập với các thí sinh nước ngoài.

Tiể Vy cũng thông báo cô chỉ dừng lại ở Top 30 phần thi tài năng khiến cho bản thân cô và khán giả nước nhà không khỏi tiếc nuối. Điều khiến mọi người không khỏi thú vị là khi có cư dân mạng bình luận: "Nếu đăng quang em nhớ khóc thật to nhé", Tiểu Vy cũng vui vẻ trả lời: "Lúc đó em sẽ gào thét luôn, không phải khóc bình thường nữa".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới