SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Tiểu Vy đón sinh nhật hoành tráng, khung ảnh gia đình 'cực phẩm' gây chú ý

Thứ năm, 24/08/2023 20:10

Loạt ảnh trong tiệc sinh nhật Tiểu Vy đang gây chú ý.

Không chỉ có cho mình gương mặt đạt chuẩn tỉ lệ vàng hiếm có của showbiz Việt, Hoa hậu Tiểu Vy còn là mỹ nhân nổi tiếng sở hữu body vô cùng nuột nà khiến hội chị em nhìn mà chỉ ao ước mãi không ngớt. Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đăng quang vào năm 18 tuổi, Tiểu Vy đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả. Chưa kể, nhan sắc của nàng Hậu cũng ngày càng được đánh giá cao.

Vào tối ngày 24/8, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Có thể thấy, cô nàng đã được đón sinh nhật rất đáng nhớ. Trong không gian được trang trí lộng lây, Tiểu Vy khoe nhan sắc xinh đẹp dù chỉ diện một bộ trang phục đơn giản. Nhờ sở hữu visual nức nở, Tiểu Vy tự tin tỏa sáng dù trong điều kiện thiếu sáng nhất. Đáng chú ý, khung ảnh nàng hậu chụp cùng gia đình cũng gây chú ý không kém. Có thể thấy, gia đình của Tiểu Vy chỉ toàn là "cực phẩm". Tiểu Vy cũng đã thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Tiểu Vy khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày sinh nhật

Cô nàng dường như cũng rất vui vẻ và hào hứng

Gia đình nàng hậu cũng toàn là "cực phẩm"

Bên cạnh đó, Tiểu Vy cũng đính kèm chia sẻ xúc động: "Khi còn nhỏ thì muốn mình lớn, khi lớn rồi lại thấy thời gian trôi nhanh quá. Chớp mắt mà mình đã không còn là đứa bé nữa. Giờ đã biết suy nghĩ đắn đo trước mọi hành động, thấy mình phải lớn để chịu trách nhiệm cho cho mọi quyết định. Cảm ơn vì bản thân đã luôn cố gắng nỗ lực cho những ước mơ, những dự định và cho những người mình iu thương nữa. Cảm ơn vì mọi người đã luôn bên cạnh khiến cuộc sống mình trở nên ấm áp hơn và cười nhiều hơn. Cuộc sống vốn rất nhiều thử thách chông gai. Cảm ơn những khó khăn, những sai lầm, những người đã đến giúp Vy trưởng thành hơn. Chúc bản thân tuổi 23 sẽ thật vững vàng mạnh mẽ và có mọi người bên cạnh để hạnh phúc được mãi tròn đầy".

Tiểu Vy cũng là nàng hậu được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới