SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Tiểu Vy hiếm hoi diện bikini, vòng một hơi lép nhưng tổng thể vẫn khiến dân tình 'xịt máu mũi'

Thứ bảy, 19/03/2022 19:07

Được mệnh danh là một trong những nàng hậu Việt xinh đẹp nhất nhưng Trần Tiểu Vy lại không thường xuyên mặc đồ hở bạo để khoe tối đa hình thể.

Ở thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy sở hữu số đo 3 vòng khá lý tưởng 84 - 63 - 90. Đến hiện tại, người đẹp quê Quảng Nam được nhận xét ngày càng thăng hạng về nhan sắc, bên cạnh thân hình chuẩn chỉnh theo năm tháng. Dẫu vậy, rất hiếm hoi netizen thấy được người đẹp 22 tuổi đăng tải ảnh mặc bikini lên trang cá nhân.

Hoa hậu Tiểu Vy hiếm hoi đăng tải ảnh mặc bikini lên trang cá nhân

Ít phút trước, dân tình đã được "mắt chữ A mồm chữ O" khi chiêm ngưỡng điều hiếm có này. Theo đó, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã có phen "chơi lớn" khi xả kho ảnh diện đồ tắm màu hồng cánh sen táo bạo trên bãi biển Đà Nẵng.

"Mọi người cho Vy xin ít review về sản phẩm trong hình nhen", nàng Hậu chú thích hài hước cho loạt ảnh. Ngay lập tức, dân mạng đua nhau "thả tim" và bình luận khen ngợi, trong đó có nhiều sao Việt.

Dù người đẹp sinh năm 2000 rất khéo léo trong việc căn góc ảnh, cắt cúp hay không chụp toàn cảnh quá phô, nhưng tổng thế vẫn khiến netizen khó có thể rời mắt. Duy Hoa hậu Việt Nam 2018 dính một điểm trừ là sở hữu vòng một có phần hơi khiêm tốn, dẫu vậy điểm yếu này hoàn toàn có thể nâng cấp theo thời gian.

Hình ảnh diện bikini hiếm hoi trước đó của Tiểu Vy vào thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới