SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Tiểu Vy ra sân bay đón Á hậu Phương Nga trở về sau cuộc thi Miss Grand International 2018

Thứ sáu, 26/10/2018 22:11

Chiều nay (26/10), Á hậu Phương Nga vừa đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau khi lọt vào Top 10 cuộc thi Miss Grand International 2018.

Với thành tích và sự nỗ lực đáng tự hào như vậy, Phương Nga được đông đảo khán giả nước nhà ủng hộ, có rất nhiều người hâm mô đã ra tận sân bay để chào đón cô trở về. Mẹ và chị gái cũng xuất hiện cùng nàng Hậu trong chuyến bay từ Myanmar, còn bố của Phương Nga tuy có mặt ở đêm chung kết để cổ vũ con gái nhưng đã bay về Hà Nội trước vì bận lịch công việc.

Với phong cách thời trang trẻ trung quen thuộc, lần xuất hiện trở về này, Á hậu Phương Nga đã chọn cho mình bộ vest màu vàng khá ấn tượng và tinh tế. Vẫn là nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi, Phương Nga vỡ òa trong niềm hạnh phúc với sự chào đón của người hâm mộ.

Hoa hậu Tiểu Vy vừa kết thúc buổi học của mình, cô đã nhanh chóng ra tận sân bay để chúc mừng người chị thân thiết. Dù trang điểm nhẹ và gấp rút di chuyển nhưng Tiểu Vy không quên chuẩn bị một bó hoa tươi thắm dành tặng cho Phương Nga. Trước tình cảm của Tiểu Vy và người hâm mộ, Phương Nga không khỏi bất ngờ và xúc động.

Á hậu Phương Nga diện vest hoạ tiết bắt mắt xuất hiện tại sân bay

Nhiều fans đã đón nàng Á hậu tại đây

Hoa hậu Tiểu Vy trang điểm nhẹ nhàng, diện đầm xanh nữ tính, ôm hoa đến đón người bạn của mình

Hai người đẹp đọ dáng với nhan sắc rạng rỡ

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)