SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Tiểu Vy: 'Trong tình yêu, tôi đỏng đảnh và đôi phần thấy ghét!'

Thứ bảy, 11/06/2022 07:56

Tiểu Vy không ngại ngần tiết lộ tiêu chí bạn trai lí tưởng của mình và khẳng định bản thân khó tính khi yêu.

Khi tham gia một chương trình truyền hình, Hoa hậu Tiểu Vy đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống tình cảm của mình. Tâm sự với host là Sam, Tiểu Vy kể trước khi đăng quang Hoa hậu cô không có nhiều định hướng hay suy nghĩ về việc sẽ trở thành người nổi tiếng. Thậm chí, cô còn cảm thấy tự ti, lo sợ khi thấy nhiều thí sinh đẹp, giỏi ngay từ vòng sơ khảo cuộc thi: "Tôi nghĩ ban giám khảo nhận ra mình là một cô gái có thể làm tốt công việc của một hoa hậu như thiện nguyện, công tác xã hội. Tôi cũng nghĩ mình chịu khó và khá chăm nữa".

Tiểu Vy từng tự ti vì cảm thấy có quá nhiều người đẹp tại vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam

Nàng hậu cho biết, trước những ý kiến trái chiều, cô sẵn sàng tiếp thu đóng góp thiện chí, ngược lại với những bình luận mang tính xúc phạm chỉ trích cô không để tâm: "Hồi trước, tôi hay có kiểu thể hiện ra ngoài rằng vì sao mình phải đi làm những công việc thế này. Tôi thể hiện rõ thái độ khó chịu với mọi người công khai. Tôi rất trẻ con nhưng bây giờ tôi kiềm chế được cảm xúc của mình".

Nàng hậu tiết lộ người yêu lí tưởng của mình và cô khẳng định bản thân đỏng đảnh khi yêu

Khi được hỏi về 3 tiêu chuẩn chọn bạn trai, Tiểu Vy cũng thẳng thắn trả lời: "Bạn trai tôi phải cao, chung tình và thông minh. Trong tình yêu, tôi có phần khó tính, đỏng đảnh và đôi phần thấy ghét".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới