SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Trái đất bị nữ ca sĩ Venezuela hành hung đến chấn thương cột sống

Thứ ba, 20/06/2017 20:43

Người đẹp Osmariel Villalobos đã phải nhập viện cấp cứu sau vụ hành hung của ca sĩ bốc lửa Diosa Canales.

Vụ ẩu đả xảy ra vào tối 16/6 tại phòng tập gym ở Caracas, Venezuela. Osmariel Villalobos - Hoa hậu Nước (trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012) đã bị nữ ca sĩ Diosa Canales đấm, đá, cắn và cào xước khắp người. Cô được đưa đi cấp cứu và điều trị vì chấn thương cổ tử cung, cột sống, trật khớp ngón tay và nhiều vùng da bị tổn thương.

Hoa hậu Trái đất Osmariel Villalobos khi nhập viện

Theo lời Osmariel Villalobos, khi cô đang ở trong nhà vệ sinh phòng tập gym, nữ ca sĩ Diosa Canales bất ngờ tiến đến và hét lên: "Tao sẽ hủy hoại mày". Osmariel đã lờ đi nhưng Canales vẫn xông vào hành hung. Tuy nhiên, ca sĩ Diosa Canales lại nói rằng Osmariel là người đã tấn công cô đầu tiên và nữ ca sĩ chỉ bảo vệ mình.

Osmariel Villalobos cho biết cô đang dần hồi phục. Người đẹp vẫn phải đeo nẹp cố định cổ, băng bó chân, tay. Nhiều vết thương trên người cô hiện chưa lành. Osmariel Villalobos đã chia sẻ hình ảnh các vết thương trên Instagram. Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm, cầu nguyện cho cô. Osmariel tâm sự, cô sẽ mạnh mẽ vượt qua những ngày khó khăn này và không chấp nhận hành động bạo lực dưới bất kỳ lý do nào.

Hoa hậu thương tích khắp người sau vụ hành hung

Osmariel Villalobos vẫn phải đeo nẹp cố định vùng cổ

Hiện Osmariel Villalobos đã thuê luật sư để kiện Diosa Canales về tội hành hung, sỉ nhục người khác. Diosa cũng lên kế hoạch thuê luật sư chống lại nữ hoàng sắc đẹp Osmariel. "Sự thật rồi sẽ sáng tỏ. Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy", Diosa viết.

Ca sĩ Diosa Canales

Mâu thuẫn của hai người đẹp Venezuela bắt đầu khi họ cùng tham dự talkshow La Colina trên kênh truyền hình quốc gia vào tháng 11/2016. Cả hai được mời đến nói chuyện về thành công của họ nhưng kết thúc chương trình, họ lại buông lời cạnh khóe, xúc phạm lẫn nhau.

Osmariel Villalobos sinh năm 1988. Cô đăng quang Hoa hậu Trái đất Venezuela năm 2012 và đi thi Hoa hậu Trái đất tại Philippines cùng năm. Osmariel giành danh hiệu Hoa hậu Nước (tương đương Á hậu 2) và giải phụ "Người đẹp ăn ảnh".

>> 'Thảm họa thẩm mỹ' Jocelyn Wildenstein bị bắt vì tội hành hung

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới