SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh khóc nghẹn phủ nhận tin đồn mua giải, vô ơn

Thứ ba, 11/12/2018 21:43

Sau hàng loạt tin đồn trên mạng xã hội, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đã chính thức lên tiếng.

Tối nay (11/12), Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đã có buổi tiệc cám ơn bạn bè, người thân sau hơn một tháng đăng quang ngôi vị danh giá.

Trong sự kiện này, Hoa hậu Phương Khánh xúc động khẳng định trước giới truyền thông rằng, cô không hề mua giải. Thành tích mà Phương Khánh đạt được ở đấu trường Miss Earth 2018 là sự cố gắng nỗ lực không ngừng của bản thân, gia đình, bạn bè.

Hoa hậu Phương Khánh phủ nhận chuyện vô ơn và mua giải.

Hoa hậu Trái đất 2018 cũng cho biết, khi sang Philippines tham gia Hoa hậu Trái đất 2018, cô từng gặp ông bầu T.K. Cô được ông bầu T.K giới thiệu đến buổi casting tìm đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp danh tiếng này. Phương Khánh cũng đã cảm ơn chân thành đến ông bầu T.K. Khi từ Philippines trở về, Phương Khánh vẫn tiếp tục cám ơn ông bầu này và hẹn sẽ gặp mặt để nói chuyện. Tuy nhiên, khi chưa kịp thực hiện những dự định cùng hành động cảm ơn thì ông bầu này đã lên báo tố Phương Khánh vô ơn mua giải.

Hoa hậu Phương Khánh xuất hiện rạng rỡ trong buổi tiệc cảm ơn của mình.

Dù đứng trước thị phi bủa vây, Phương Khánh hi vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô vì thành tích đạt được giúp vinh danh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế chứ không riêng cá nhân: "Em sẽ không thể giúp đỡ ai nếu như không nhận được sự yêu thương, quan tâm từ mọi người".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới