SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh khoe bảng điểm lớp 12 khiến mỹ nhân Việt nào cũng phải 'nể'

Thứ tư, 06/03/2019 17:04

Bảng điểm khá đẹp năm lớp 12 của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, đặc biệt ở những môn thuộc khối xã hội khiến bất cứ mỹ nhân Vbiz nào cũng phải 'kiêng nể'.

Đầu tháng 11/2018, người đẹp Nguyễn Phương Khánh xuất sắc đăng quang Miss Earth 2018. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện đăng quang cuộc thi tầm cỡ thế giới này. Ngay sau đó, những thông tin về Phương Khánh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, thành tích học tập ấn tượng của tân Hoa hậu đã khiến người không khỏi "choáng váng".

Bảng điểm năm lớp 12 cực đẹp của Hoa hậu Phương Khánh, đặc biệt ở các môn Văn - Sử - Địa

Tân Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 ở Bến Tre. Hiện tại, Phương Khánh đang học năm cuối chuyên ngành marketing của Trường Curtin University Singapore. Đây là trường nằm trong top 10 trường tốt nhất Singapore. Được biết, yêu cầu tuyển sinh đầu vào của trường này cũng khá cao với điểm SAT 1000 và IELTS 6.5 cho tất cả kỹ năng.

Điểm số học tập của Phương Khánh tại Curtin University Singapore cũng rất ấn tượng khi luôn ở mức trên 8.0. Người đẹp Bến Tre còn thông thạo cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Pháp. Tân Miss Earth 2018 cho hay, cô sẽ tốt nghiệp vào đầu năm 2019 và đăng ký học thêm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh sau khi ra trường.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh ít xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí mà tích cực tham gia hoạt động cộng đồng

Mới đây, Phương Khánh thêm một lần khiến fans tấm tắc khi khoe học bạ năm học lớp 12 vởi bảng điểm cực đẹp. Cô viết trên trang cá nhân: "Đang dọn phòng tự nhiên tìm được học bạ cấp 3. Nhớ hồi đó lớp 12 khó, mà thực ra cả 3 năm cấp 3 chỉ toàn học với học thêm. Sáng 7 giờ vào lớp học đến 5 giờ chiều. Sau đó về nhà 6:30 học đến tối. Nhưng cũng đã cố gắng, đôi khi cũng lười lắm chứ nhưng cứ nghĩ là 'mình không cố gắng thì không ai cố gắng giúp mình'.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật, đăng quang cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ thế giới mà chưa một mỹ nhân Vbiz nào làm được, cộng thêm thành tích học tập không phải dạng vừa - Phương Khánh khiến bất cứ ai cũng phải "kiêng nể".

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)