SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Trái Đất Thái Lan rách vòng ba vì bơm quá đà, phải tức tốc đi 'vá' để thi Miss Earth

Thứ sáu, 04/10/2019 22:47

Trước sự cố hy hữu, Nampetch Teeyapar phải tức tốc bay sang Hàn Quốc để "vá mông". Rất may cô đã kịp có mặt ở Philippines để tranh tài tại đấu trường nhan sắc Miss Earth 2019.

Mới đây, trước khi lên đường tham gia Miss Earth, Hoa hậu Trái đất Thái Lan Triyapha Sethsirisuwan đã không ngần ngại công khai với báo chí về việc cô phải bay sang Hàn Quốc để vá lại mông sau sự cố rách mông do cuộc đại tân trang cơ thể nhằm chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc này.

Vòng ba của mỹ nhân Thái Lan khá to và trên hết là không cân xứng với cơ thể.

Cụ thể, Teeyapar nói trong suốt 1 năm "ở ẩn" để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2019, người đẹp đã chi hàng triệu baht (khoảng gần 1 tỷ đồng) để trùng tu nhiều chỗ trên cơ thể để có nhan sắc ưng ý đi thi. Đặc biệt, Teeyapar muốn bơm mông thật căng đầy để "chặt chém" các thí sinh phương Tây.

Tuy nhiên, sau khi trải qua cuộc phẫu thuật bơm mông ở Hàn Quốc, thay vì thực hiện kiêng cữ, người đẹp Thái Lan lại di chuyển nhiều trong khi vết thương chưa lành, khiến vết mổ bị rách ở phần giữa hai mông. Một nguyên nhân khác nữa gây ra sự cố này là do mông được bơm quá lớn. Sự cố rách mông khiến hoa hậu khốn đốn. Các bác sĩ trong nước cũng không dám nhận ca khó nên cô phải sang Hàn Quốc để vá lại vòng ba.

Nhiều khán giả cho rằng do tham lam chặt chém chị em nên Hoa hậu Trái đất Thái Lan đã bơm quá trớn. Đó là lý do lớn nhất xảy ra sự cố hy hữu này.

Suốt 3 tháng sau đó, Teeyapar phải hạn chế tối đa việc đi lại, không dám xuất hiện trước truyền thông. Rất may, vòng ba của người đẹp đã lành hoàn toàn, vừa kịp lúc đi thi Hoa hậu Trái Đất 2019. Sau sự cố hy hữu này, người đẹp Thái Lan kêu gọi các người đẹp có ý định nâng cấp vóc dáng cẩn thận khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, nếu không muốn gặp rắc rối như mình.

Sau phần chia sẻ công khai, Nampetch Teeyapar không được dư luận bản xứ cảm thông. Nhiều người cho rằng chân dài này đang cố tình chiêu trò để gây chú ý.

Nhan sắc của Thái Lan năm nay không được đánh giá cao.

Teeyapar sinh năm 1993, cao 1m68, làm nghề DJ (nghệ danh Dequeen), thỉnh thoảng tham gia đóng phim. Cô từng đạt danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2014. Nhưng sau đó không lâu, Teeyapar lộ clip "thác loạn", nhảy phản cảm bên các chàng trai nên đã bị thu hồi danh hiệu này.

Việc đã bị tước vương miện Á hậu nhưng vẫn được bổ nhiệm thành Miss Earth Thailand 2019 khiến nhiều người bất bình lên tiếng cô không xứng đáng đại diện nước nhà tham gia bất kỳ một đấu trường nhan sắc quốc tế nào. Đó là lý do vì sao cô không được truyền thông Thái Lan lẫn quốc tế chú ý ở cuộc thi năm nay.

Nampetch cũng không được truyền thông săn đón như các đại diện trước.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới