SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Trân Đài được chuyên trang sắc đẹp International Poll 'trao vương miện' ngay trước thềm Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022

Thứ hai, 13/06/2022 13:25

Đây được xem là tín hiệu vô cùng tích cực đối với bản thân Trân Đài cũng như người hâm mộ Việt Nam khi nàng hậu được đánh giá rất cao bởi cộng đồng quốc tế.

Là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022, Phùng Trương Trân Đài hiện đang là cái tên nhận được không ít sự quan tâm từ giới mộ điệu và cộng đồng fan sắc đẹp. Với những ưu thế không thể bàn cãi về mặt ngoại hình, cùng với đó là khả năng tiếng Anh sành sỏi, nàng hậu sinh năm 1992 được mong chờ sẽ giành được kết quả cao trên trường quốc tế.

Trân Đài là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022

Hôm qua (12.6), Hoa hậu chuyển giới Phùng Trương Trân Đài đã chính thức sang Thái Lan để tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022. Cô mang theo 12 vali nặng 220kg với 6 màu tượng trưng cho lá cờ lục sắc của cộng đồng LGBTQ+. Trân Đài cho biết cô đã sẵn sàng chinh chiến với quyết tâm giành vương miện tại đấu trường quốc tế.

Hôm qua, Trân Đài chính thức lên đường sang Thái Lan để dự thi

Chưa kịp bước lên sàn diễn, Trân Đài đã sớm nhận tin vui khi mới đây, fan Việt lại được dịp "nở mũi" khi chuyên trang sắc đẹp International Poll đăng tải kết quả dự đoán về cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022. Trong bài đăng, đại diện Việt Nam được chuyên trang này "trao vương miện" với vị trí cao nhất, vượt qua cả những đại diện đáng gờm như Thái Lan hay Philippines.

Vượt qua hàng loạt cái tên đáng gờm như Thái Lan, Philippines, Trân Đài được chuyên trang International Poll "trao vương miện"

Đây được xem là tín hiệu vô cùng tích cực đối với bản thân Trân Đài cũng như người hâm mộ Việt Nam khi nàng hậu được đánh giá rất cao bởi cộng đồng quốc tế. Điều này sẽ tiếp thêm động lực không nhỏ cho Trân Đài để đại diện Việt Nam tiến xa tại đấu trường danh giá, với hy vọng đạt được vị trí cao nhất.

Trân Đài là thí sinh được đánh giá cao tại chương trình "Đại sứ hoàn mỹ". Cô gây chú ý bởi vẻ đẹp hiện đại, nụ cười tươi tắn, khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Những năm về trước, Trân Đài từng che giấu việc mình là người chuyển giới bởi e ngại sự soi mói, nhưng đến nay cô đã thực sự bước ra ánh sáng và tự tin với những gì mình đang có hơn trước.

Trân Đài bắt đầu được biết đến rộng rãi sau chương trình "Đại sứ hoàn mỹ"

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới