SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh hạnh phúc với thiên chức làm mẹ

Thứ sáu, 02/03/2012 15:33

Hạ sinh con gái đầu lòng vào đêm 24/2, hoa hậu Trần Thị Quỳnh vẫn chưa lấy lại được sức lực sau ca mổ sinh, hoa hậu Thể thao cho biết, cô vẫn còn mệt và đau. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn thấy con gái là hoa hậu thấy hạnh phúc ngập tràn.

Sau khi mang thai 41 tuần vẫn chưa có dấu hiệu sinh, đêm 24/2, bác sỹ cho mổ gấp ca sinh của hoa hậu Trần Thị Quỳnh. “Mẹ tròn con vuông”, con gái đầu lòng của hoa hậu Thể thao 2007 đã chào đời với cân nặng 3,2kg. Hoa hậu Trần Thị Quỳnh chia sẻ “Con gái ra đời, cuộc sống gia đình đã có rất nhiều thay đổi. Bận rộn hơn nhưng vui hơi. Cả nhà đều phấn khởi chào đón. Em bé ngoan, không thức đêm, chỉ thỉnh thoảng dậy. Từ trước khi sinh, tôi đã mong ngóng ngày gặp con, đã chuẩn bị sẵn tinh thần làm mẹ, và thấy mình đã làm tốt” (cười).

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh đã hạ sinh con gái đầu lòng đêm 24/2.

Sau ca mổ sinh, Trần Thị Quỳnh cho biết đến thời điểm hiện tại cô vẫn còn mệt và đau. “Nhưng chỉ cần nhìn thấy con gái là tôi quên hết mọi đau đớn, chỉ thấy hạnh phúc ngập tràn”. Con gái đầu lòng của vợ chồng hoa hậu Trần Thị Quỳnh được đặt tên là Lam Phương (theo tên một nhạc sỹ yêu thích của bố). Tên ở nhà của bé là Cherry. Bé Cherry ra đời đã thay đổi nhiều kế hoạch của hoa hậu Trần Thị Quỳnh, trong đó có cả kế hoạch mở trường học tư thục.

“Những công việc chăm sóc con hằng ngày mang đến cho tôi những cảm xúc mới lạ, những niềm vui, và có cả những điều bỡ ngỡ. Cuộc sống với tôi bây giờ quan trọng nhất là được chăm con, nhìn thấy bé lớn lên từng ngày. Khi nào con cứng cáp, tôi mới nghĩ đến những kế hoạch còn lại của mình”- Trần Thị Quỳnh cho biết.

Trần Thị Quỳnh kết hôn tháng 2/2011.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh sinh năm 1985 đã kết hôn cùng chú rể Bùi Đình Hiệp (sinh năm 1983) vào tháng 2/2011. Sau khi kết hôn, Trần Thị Quỳnh đã xin dừng công tác tại VOV và chuyển vào Nam sống cùng gia đình chồng.

Dân trí