SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Trúc Diễm diện áo ren sexy

Chủ nhật, 04/03/2012 21:53

Trong buổi giới thiệu bộ sưu tập trang phục xuân hè 2012 của thương hiệu thời trang BCBGMAXAZRIA, hoa hậu Trúc Diễm được chọn là gương mặt "vơ đet". Mặc dù không sở hữu số đo vòng 1 quá hoàn hảo, nhưng cô nàng vẫn quyết định chọn mặc chiếc áo ren gợi cảm.

BST Xuân Hè 2012 của BCBGMAXAZRIA trẻ trung, đầy màu sắc với những mẩu thiết kế bay bổng, phom dáng thoải mái, chất liệu silk mềm rũ quen thuộc cùng việc sử dụng gam màu nổi bật cam, hồng, đỏ, xanh, vàng tạo ra sự tưoi mát, sành điệu cho các cô gái hiện đại đầy cá tính.

Ấn tượng trong Bộ sưu tập lần này của BCBGMAXAZRIA là các mẫu thiết kế tạo cho người xem cảm nhận thật khác biệt là có thoáng chút hoang dã của các tộc người chốn bình nguyên Châu Phi qua những đường cắt, đường viền bất đối xứng cùng những túi ẩn kín đáo và việc sử dụng màu sắc độc đáo càng tôn lên vẻ mạnh mẽ những vẫn đầy nữ tính. Một số hình ảnh của Trúc Diễm và những người đẹp khác trong trang phục xuân hè của BCBGMAXAZRIA:

Trúc Diễm trình diễn với chiếc áo ren sexy Cô cũng rất gợi cảm trong trang phục đầm dài thướt tha Các người mẫu trong BST Xuân Hè

VnMedia