SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Trung Quốc bật khóc khi livestream tiết lộ mắc ung thư giai đoạn cuối

Thứ bảy, 24/07/2021 10:22

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Tô Nhật Mạn - Hoa hậu Du lịch ở Trung Quốc tiết lộ bản thân mắc ung thư dạ dày, đã di căn vào xương. Hiện tại, sức khỏe của người đẹp rất yếu, phải di chuyển bằng xe lăn.

Theo Sohu, mới đây Tô Nhật Mạn đã đăng tải video trong ngày sinh nhật thứ 27 của mình lên trang cá nhân. Tuy nhiên, người đẹp này đã khiến bạn bè và người hâm mộ bất ngờ khi bật khóc và tiết lộ việc bản thân mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, đã di căn vào xương. Hiện sức khỏe của cô rất yếu, phải dùng xe lăn để di chuyển.

Người đẹp Tô Nhật Mạn bật khóc và tiết lộ việc bản thân mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối.

"Tôi không biết bản thân còn sống được bao lâu. Ung thư đã ở giai đoạn không thể cứu chữa. Khi bác sĩ thông báo kết quả chẩn đoán, tôi đã bị sốc đến nỗi tuyệt vọng. Dù vậy, tôi vẫn sẽ chiến đấu cho đến giây phút cuối cùng", Hoa hậu 27 tuổi khóc khi nói về bệnh tình.

Tô Nhật Mạn cho biết cha mẹ cô đã suy sụp hoàn toàn sau khi biết con gái mắc ung thư. Vì vậy, để cổ vũ tinh thần cho người thân, lẫn tự động viên bản thân và những bệnh nhân ung thư khác, người đẹp thực hiện series về quá trình chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Sau khi Tô Nhật Mạn công khai bệnh tật, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, ủng hộ tinh thần tới cô.

Tô Nhật Mạn năm nay 27 tuổi. Cô có khả năng ca hát và nhảy múa từ nhỏ, từng đoạt giải quán quân cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thành phố, đồng thời đảm nhận vai trò đạo diễn trong một chương trình biểu diễn văn nghệ. Tô Nhật Mạn còn là một vũ công chuyên nghiệp và đã giành được Giải thưởng cao nhất về múa tại Trung Quốc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới