SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Trương Tử Lâm cũng "nâng cấp" vòng 1?

Thứ bảy, 25/02/2012 08:47

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trương Tử Lâm khiến nhiều người nghi ngờ cô đã "trùng tu" vòng 1.

Trong mẫu quảng cáo mới nhất, HHTG Trương Tử Lâm đã táo bạo khoe vòng 1 quyến rũ. Trong những khuôn hình quảng cáo, Trương Tử lâm rất tự tin với cơ thể và khuôn mặt mộc của mình.

Trương Tử Lâm sở hữu gương mặt thiên thần Trương Tử Lâm tự tin với vòng 1 căng tròn và khuôn mặt mộc yêu kiều

Có thể thấy, cùng với thời gian, người đẹp nổi tiếng này ngày càng táo bạo, và vòng 1 của cô ngày càng này nở. Trương Tử Lâm sở hữu một chiều cao đáng ngưỡng mộ (1m82), nhưng cô không phải là một mỹ nhân có thân hình bốc lửa với những số đo chuẩn.

Trương Tử Lâm đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới năm 2007 nhờ khuôn mặt đẹp thánh thiện, chiều cao lý tưởng và phong thái sang trọng, nhưng cô được coi là một trong những hoa hậu có vòng 1 khá khiêm tốn và có thể thấy người đẹp nổi tiếng của Trung Quốc này đã nhờ đến phẫu thuật để giúp vòng 1 của mình đầy đặn hơn. Mặc dù vậy, người đẹp này khá thông minh khi chọn cách thẩm mỹ ở mức độ vừa phải. Cô không "nâng cấp" một cách quá mức để sự khác biệt khiến khán giả dễ dàng nhận thấy, nhưng rõ vàng, vòng 1 của Trương Tử Lâm đã đẹp hơn rất nhiều so với khi xưa.

Hiện nay, Trương Tử Lâm bận rộn với các hoạt động quảng cáo và từ thiện, và dù sở hữu gương mặt đẹp rất ăn hình, cô cũng gặp nhiều khó khăn để tiếp cận với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Thật khó có thể tìm cho cô một bạn diễn nam xứng đôi khi Trương Tử Lâm cao đến 1m82.

Khi đăng quang Hoa hậu Trung Quốc 2007 và sau đó là Hoa hậu Thế giới 2007, Trương Tử Lâm có vòng 1 khá khiêm tốn Cô xuất thân là người mẫu và được đánh giá cao nhờ chiều cao lý tưởng và phong cách riêng chứ không phải vì những số đo "bốc lửa"      

   

Trương Tử Lâm vẫn hết sức tự tin trên sàn diễn và gặt hái được nhiều thành công Ngay cả khi tham gia cuộc thi HH Trung Quốc và Hoa hậu thế gới 2007  Trương Tử Lâm vẫn... lép kẹp!

Vòng 1 của Trương Tử Lâm cách đây 4 - 5 năm

Rõ ràng, so với những hình ảnh hiện nay, dễ dàng nhận thấy Trương Tử Lâm đã nhờ đến dao kéo để có thể tự tin hơn về vòng 1 của mình. Người đẹp cũng táo bạo hơn trong việc lựa chọn trang phục! Dù vậy, Trương Tử Lâm vẫn được đánh giá là người đẹp kín đáo và cô ít khi sexy như thế này!    Người đẹp đã tự tin hơn rất nhều để diện những bộ trang phục gợi cảm

Eva