SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Venezuela và Argentina thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 01/09/2011 14:02

Tại cuộc họp báo với các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, trong khi một vài thí sinh khẳng định vẻ đẹp tự nhiên 100% thì người đẹp Venezuela và Argentina thẳng thắn thừa nhận mình từng phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1.

Một trong những ứng cử viên sáng giá, Miss Venezuela - Vanessa Goncalves thừa nhận, cô đã từng phẫu thuật nâng ngực vào năm 19 tuổi và đó là lần phẫu thuật thẩm mỹ duy nhất của cô. Miss Argentina cũng chia sẻ với báo chí, cô đã từng nâng ngực để tham dự cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Venezuela

Trong khi đó, Miss Curacao lại tuyên bố: “Đó là bí mật nhỏ của tôi” vừa từ chối trả lời: “Bạn có từng phẫu thuật thẩm mỹ để tham dự cuộc thi này?”.

Miss Argentina cũng chia sẻ với báo chí, cô đã từng nâng ngực để tham dự cuộc thi sắc đẹp

Hoa hậu Úc Scherri-lee Biggs – gương mặt ấn tượng tại cuộc thi năm nay khẳng định: “Tôi quá trẻ để có một phẫu thuật thẩm mỹ”. Hoa hậu Pháp lại rất hài hước: "Ở Pháp, vẻ đẹp tự nhiên được đánh giá cao. Tôi thật 100%!”.

Ngoài chủ đề nóng hổi này, các người đẹp Hoàn vũ cũng chia sẻ về sự chuẩn bị của mình cho cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì thế giới về cả ngoại ngữ, khả năng giao tiếp, những hiểu biết về văn hóa, đất nước và con người Brazil…

Hoa hậu Úc Scherri-lee Biggs “Tôi quá trẻ để có một phẫu thuật thẩm mỹ”

Tự tin nhất trong buổi họp báo có lẽ thuộc về Hoa hậu Colombia khi Catalina Robayo tuyên bố cô ấy sẽ là người chiến thắng: "Trong tất cả 89 ứng cử viên, tôi là một người hoàn hảo nhất".

VNMedia/GB
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới