SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Việt lấy tiền ở đâu ra?

Thứ năm, 17/05/2012 16:32

"Thúy hay dùng tiền để làm từ thiện, đầu tư kinh doanh và dùng một phần vừa phải để trang trải cuộc sống. Thúy chi vừa đủ để phục vụ cho đời sống và công việc, không nhiều quá, cũng không ít quá" - Hoa hậu 2006 chia sẻ.

Tự kiếm

Đăng quang Hoa hậu khi còn rất trẻ, Hoa hậu Mai Phương Thúy chiếm được một phần cảm tình của độc giả bởi những hoạt động xã hội thường xuyên. Sau sự cố áo dài dường như Thúy ngày càng trở nên lặng lẽ hơn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Trả lời báo chí, Thúy cho biết ngoài các hoạt động văn hóa nghệ thuật, hiện Thúy đang có nhiều dự án riêng và đầu tư cho kinh doanh.

Thúy cho biết, thu nhập của Thúy vừa đủ để trang trải cuộc sống thoải mái nhưng không đến mữc ngồi không cũng có tiền.

"Thúy hay dùng tiền để làm từ thiện, đầu tư kinh doanh và dùng một phần vừa phải để trang trải cuộc sống. Thúy chi vừa đủ để phục vụ cho đời sống và công việc, không nhiều quá, cũng không ít quá. Thúy thích triết lý kinh doanh và đồng tiền của người Do Thái.

Chính vì vậy Thúy luôn đối xử với đồng tiền một cách cẩn thận. Hơn nữa, Thúy có học đôi chút về tài chính, cộng thêm mẹ Thúy làm kế toán kiểm toán nên ơn trời, cách quản lý tài chính cũng không tệ lắm". - Thúy nói.

Thúy cũng tâm sự bản thân cô không cổ súy cho việc diện hàng hiệu để khoe "đẳng cấp". Chỉ khi nào cần thiết cho công việc thì Thúy mới dùng hàng hiệu, còn lại Thúy hay mặc đồ giá rẻ, thậm chí hàng giảm giá.

Hơn nữa, Thúy mua sắm là vì công việc chứ không mặn mà lắm với shopping. Nếu có người quản lý, Thúy sẽ phó thác hết cho họ. So với nhiều người trong giới showbiz thì tủ quần áo của Thúy vẫn còn bé lắm.

Cách ứng xử với đồng tiền và phương châm sống nếu đúng như lời Hoa hậu 2006 Mai Phương Thúy thật đáng để mọi người nhìn vào đó học tập.

Ngọc Trinh thì khác

Trong khi đó, một Hoa hậu khác là Ngọc Trinh lại thừa nhận mình là một búp bê trong tủ kính. Ngọc Trinh không giấu giếm chuyện hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào bạn trai và thẳng thắn hơn tuyên bố: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?"

Không những vậy, Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận con người Trinh thụ động, không có ông bầu Vũ Khắc Tiệp dẫn dắt thì cũng sẽ mặc kệ. Làm theo ý Tiệp cũng có nhiều cái lợi.

Hoa hậu Ngọc Trinh

"Lúc trước Trinh không sống phụ thuộc vào công việc vì có bạn trai lo. Nhưng khi trở lại với nghề, Trinh có nhiều hợp đồng với phần lợi nhuận cao hơn trước đây. Nên Trinh thấy theo Tiệp, chiều theo ý Tiệp chẳng có gì phải suy nghĩ cả. Trinh với Tiệp ngoài công việc còn có tình thương.

Tiệp thương Trinh lắm. Nếu không làm với Tiệp, Trinh sẽ không làm với ai khác đâu.

Nhưng Trinh cũng nói với Tiệp, rằng anh đừng chăm sóc em quá, lỡ đâu ngày mai, ngày kia, đùng một cái em lấy chồng, sinh con, em không đi làm nữa thì sao? Trinh xác định nghề người mẫu không phải nghề lâu dài. Không đi làm, Trinh vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Trinh đi làm để đỡ buồn thôi. Ở nhà một mình hoài, dễ sinh chán, rồi lại kiếm chuyện, “quậy” bạn trai nữa" - Trinh nói.

Phunutoday