SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương tái xuất cực xinh, visual đỉnh cao 'chặt đẹp' đàn em Ngọc Hân - Trần Thị Quỳnh

Thứ bảy, 14/05/2022 10:03

Mai Phương đã có màn tái xuất đầy bất ngờ khi diện trang phục áo dài trắng cực duyên dáng và nền nã, đọ sắc cùng các Hoa hậu đàn em.

Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2002 vào năm 17 tuổi, khi còn là học sinh lớp 12 chuyên Lý của trường THPT chuyên Trần Phú. Sau nhiệm kỳ, cô trở lại cuộc sống bình dị tại quê nhà, lập gia đình và có 2 cậu quý tử. Cũng từ đây, nàng Hậu tập trung nhiều hơn vào công việc cá nhân và hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Là Hoa hậu kín tiếng bậc nhất trong các nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, mới đây, Mai Phương bất ngờ được đàn em - Hoa hậu Ngọc Hân cho lên sóng. Cụ thể, trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân hé lộ những hình ảnh của cô bên đàn chị Mai Phương và Trần Thị Quỳnh.

"Ngay lúc này, bộ sưu tập áo dài "Hoa phượng đỏ" của tớ chuẩn bị được trình diễn trên sóng VTV1 - "Lễ hội hoa phượng đỏ 2022". Cả nhà cùng mở tivi đón xem chị em tớ nhen!", Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Hân hội ngộ Hoa hậu Mai Phương và Trần Thị Quỳnh

Visual đỉnh cao của Hoa hậu Mai Phương ngay lập tức chiếm spotlight từ dân mạng

Sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương gây bất ngờ cho tất cả. Bởi kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu, suốt 20 năm qua, Mai Phương gần như mất hút khỏi làng giải trí, rất hiếm khi xuất hiện. Trong những hình ảnh mới hội ngộ cùng các người đẹp đàn em như Ngọc Hân, Trần Thị Quỳnh, nhan sắc đỉnh cao của Mai Phương phải khiến dân mạng bất ngờ vì quá trẻ đẹp.

Một số hình ảnh về nhan sắc hiện tại của Hoa hậu Mai Phương được hé lộ với truyền thông trước đó

Hoa hậu Mai Phương, tên thật là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985. Cô gái quê Hải Phòng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2002 và trở thành hiện tượng thời điểm bấy giờ bởi gương mặt xinh đẹp cùng cách ứng xử khéo léo. Mai Phương cũng là một trong những người đẹp đầu tiên tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế với thành tích Top 20 Miss World 2003.

Đáng chú ý, Mai Phương khiến người hâm mộ tiếc nuối khi thông báo sang Anh du học, quyết định không tiến thân vào showbiz. Người đẹp về nước năm 2008 và công tác trong ngành hải quan. Cô kết hôn cùng bạn trai lâu năm và có 2 con trai.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới