SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Việt Nam 2012 'cấm cửa' Hồng Quế?

Thứ tư, 16/05/2012 16:46

BTC cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất khẳng định vẫn chưa nhận được hồ sơ của chân dài tuổi teen này. Nhưng nếu có, chắc chắn BTC sẽ thẩm tra kỹ lưỡng mọi scandal liên quan tới Hồng Quế.

Giấc mơ trở thành Hoa hậu Việt Nam của Hồng Quế ngày càng khó khăn.

Vấn đề được báo giới quan tâm tới nhiều nhất trong buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 chính là trường hợp của người mẫu Trịnh Hồng Quế. Chân dài 9X này đã không ít lần bày tỏ ước mơ trở thành Hoa hậu Việt Nam (HHVN) và cô cũng được coi là ứng viên tiềm năng cho cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, ít tuần trước, Hồng Quế không may vướng vào scandal đánh hội đồng một phụ nữ trẻ. Mọi chuyện vẫn đang được cơ quan điều tra làm sáng tỏ nhưng rõ ràng, cơ hội để Hồng Quế trở thành HHVN không còn nhiều. Những rắc rối đã làm mờ hình ảnh trong sáng, dễ thương của cô trong mắt người hâm mộ.

Khi vấn đề liệu Hồng Quế có được phép tham gia HHVN 2012 được đặt ra, ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức HHVN 2012, khẳng định tới thời điểm này vẫn chưa nhận được hồ sơ dự thi của chân dài 9X này. Bên cạnh đó, không kể là Hồng Quế hay ai, BTC sẽ thẩm tra lý lịch kỹ càng trước khi cuộc thi chính thức bắt đầu để tránh mọi rắc rối.

Trong ít tháng tới, Ngọc Hân sẽ phải trao vương miện cho một cô gái khác, kết thúc 2 năm làm người phụ nữ đẹp nhất Việt Nam.

Chuyện giải thưởng của cuộc thi năm nay thấp hơn các năm trước cũng rất được báo chí quan tâm. Nếu năm 2010, Ngọc Hân đăng quang với giải thưởng lên tới 500 triệu đồng thì HH năm nay chỉ nhận được 300 triệu. Lý do mà BTC đưa ra là bối cảnh kinh tế xã hội hiện tại gặp nhiều khó khăn nên quy mô giải thưởng cũng phải thay đổi theo.

HHVN 2012 diễn ra từ 20/4 - 25/8 với cách vòng sơ tuyển, chung khảo khu vực và chung kết toàn quốc. Đêm chung kết dự kiến được tổ chức tại TP. Đà Nẵng với sự góp mặt của nhiều hoa hậu đã đăng quang trong các cuộc thi trước.

zing