SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Việt Nam 2014 khởi động vòng Chung kết

Thứ hai, 24/11/2014 10:03

(Ngoisao.vn) - Hôm qua (23/11), 38 người đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc đã có mặt tại huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang để tham gia vòng Chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2014”.

Ngay khi đặt chân đến Phú Quốc, các thí sinh và Ban tổ chức đã đến thăm và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Phú Quốc.

Tất cả các thí sinh và thành viên Ban tổ chức đã cùng nhau thắp hương tại Đài tưởng niệm và trên từng ngôi mộ để tỏ lòng thành kính. Hoạt động ý nghĩa này giúp thí sinh thấm nhuần được đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, và thêm hiểu về lịch sử của hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, nơi diễn ra vòng Chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2014”.

Cũng trong ngày, đoàn đã đến thăm vườn sim Phú Quốc – Sim Sơn (xã Dương Tơ), nơi sản xuất nhiều đặc sản như mứt sim, siro sim, vang sim… nổi tiếng. Buổi chiều, các thí sinh đã có những trải nghiệm và giây phút thư giãn tại Vinpearl Resort Phú Quốc. Buổi tối, các thí sinh tập một số bài hát về biển đảo dưới sự hướng dẫn của nghệ sĩ ưu tú Tạ Minh Tâm.

Vòng Chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2014” được bắt đầu từ ngày 23/11 - 06/12/2014. Các thí sinh sẽ có thời gian luyện tập, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách chu đáo để có được những phần thi ấn tượng.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới