SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà bị so sánh với Hoa hậu Chuyển giới Đỗ Nhật Hà vì cùng họ, cùng tên

Thứ hai, 23/11/2020 08:26

Cư dân mạng đã ghép hình và đưa hai nàng Hậu là Đỗ Thị Hà và Đỗ Nhật Hà lên bàn cân.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà nhận được rất nhiều sự chú ý. Ngoài đời tư bị soi mói và tò mò, Tân Hoa Hậu còn bị đặt vào thế khó xử khi bị so sánh với những người tiền nhiệm, hay những mỹ nhân showbiz là điều khó có thể tránh khỏi. Một trong những mỹ nhân bị rơi vào thế so sánh với Đỗ Thị Hà là Đỗ Nhật Hà, chỉ vì cả hai cùng họ và cùng tên.

Trên mạng xã hội, ảnh ghép cặp Hoa hậu cùng tên Hà này xuất hiện khá nhiều. Dù là Hoa hậu Chuyển giới nhưng Đỗ Nhật Hà được cho là không thua kém cạnh Tân Hoa hậu Việt Nam. Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1m72, số đo ba vòng 80 - 63 - 89. Đỗ Nhật Hà sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m75, số đo ba vòng 87 - 62 - 90.

Mặc dù là người chuyển giới nhưng Đỗ Nhật Hà rất xinh đẹp, nữ tính, không hề bị lép vế trước đàn em cùng họ, cùng tên.

Hoa hậu Chuyển giới Đỗ Nhật Hà khá nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Trước đó, cô giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018. Đỗ Nhật Hà từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 tại Thái Lan, lọt Top 6 chung cuộc. Cô gây ấn tượng với khả năng tiếng Anh lưu loát, thậm chí có phần lấn lướt cả trình độ Anh ngữ của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nhan sắc khó phân thắng bại của hai nàng Hậu tên Hà

Xét về hình thể, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 vẫn nhỉnh hơn

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới