SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà về quê, hàng nghìn người dân Thanh Hóa bao vây đón chờ

Thứ ba, 01/12/2020 15:51

Sau hơn một tuần đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà trở về quê nhà Thanh Hóa để thăm gia đình. Khi biết tin, người dân nơi đây rất háo hức đón chờ tân Hoa hậu.

Trưa nay (1/12), tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đáp chuyến bay từ Sài Gòn trở về quê Thanh Hóa sau hơn 1 tuần chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.

Được biết, ngay từ sớm gia đình và bạn bè hàng xóm đã trông ngóng hình ảnh nàng Hậu về quê. Đa số mọi người háo hức, chờ đợi và đầu đội băng rôn, tay cầm cờ và banner in hình với khẩu hiệu chào mừng Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. Bên trong sảnh chờ của sân bay, người thân của Đỗ Thị Hà cũng đứng đợi tới lúc Đỗ Thị Hà xuống máy bay.

Đỗ Thị Hà diện chiếc áo dài màu trắng xinh đẹp, khi về quê thăm mọi người sau hơn 1 tuần đăng quang Hoa hậu.

Rất đông người dân chờ đón nàng Hậu và xin chụp ảnh.

Tân Hoa hậu ôm chầm lấy bố sau nhiều ngày xa cách.

Khi xe đưa người đẹp về đến Thanh Hóa, rất đông người dân đã đến chúc mừng và chào đón tân Hoa hậu khiến cho đoạn đường quê nhà kẹt cứng. Người dân nơi đây rất vui mừng và tự hào về cô gái 19 tuổi đã đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt nam 2020.

Mọi người đã háo hức đầu đội băng rôn, tay cầm cờ với khẩu hiệu chào mừng Hoa hậu.

Để đón tiếp bà con, bố mẹ Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tự tay nấu những món ngon, bánh nước để tiếp đãi. Không chỉ thế, phụ huynh đã dựng rạp, xếp bàn ghế để mời mọi người đến chung vui.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới