SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Washington từ bỏ vương miện vì có tiền án hình sự

Chủ nhật, 17/01/2016 21:20

Hoa hậu Washington - Stormy Keffeler đã từ bỏ vương miện của mình. Được biết, Hoa hậu Washington này bị cảnh sát bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn rồi gây tai nạn.

Hoa hậu Washington - Stormy Keffeler, 23 tuổi, cao 1m8 từng là một nữ cầu thủ bóng đá. Cô được đánh giá cao về nhan sắc trong các đại diện bang tại Hoa hậu Mỹ năm nay. Mới đây, cô đã bị buộc tội lái xe gây tai nạn trong tháng 9/2015 và phải tạm giam 2 ngày theo hồ sơ tòa án.

Khi bị bắt trên đường hồi tháng 4/2015, hai lốp xe của người đẹp đều hỏng còn mắt cô đỏ ngầu và chảy nước. Nồng độ rượu trong máu của cô là 0,22 – gấp ba lần so với giới hạn cho phép.

Giám đốc điều hành sản xuất cuộc thi Hoa hậu Washington Mỹ nói: "Keffeler vi phạm qui tắc cuộc thi vì không tiết lộ sự việc trên giấy tờ của mình trước khi tham gia cuộc thi và sau đó cô vẫn giành vương miện vào tháng 10".

Các nhà tổ chức phát hiện ra tiền án của Hoa hậu Washington này qua một lá thư nặc danh đầu tháng 1/2016. Một cuộc thảo luận hợp pháp với Keffeler đã được tiến hành và cô tình nguyện từ chức. Á hậu 1- Kelsey Schmidt sẽ đảm nhận danh hiệu Hoa hậu Washington Mỹ 2016 và đại diện cho bang này tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ tổ chức vào tháng 6/2016.

Stormy Keffeler là Hoa hậu Washington Mỹ

Trong bài phỏng vấn với kênh truyền hình địa phương, Stormy Keffeler chia sẻ: "Ban đầu tôi chuẩn bị tâm lý để chiến đấu đến cùng. Nhưng sau khi gặp mặt ban tổ chức và nhìn những người thân trong gia đình, tôi nhận ra đó là hành động ích kỷ nhất". Người đẹp còn thú nhận cô đã nhờ luật sư tư vấn khi kê khai lý lịch. Luật sư cho rằng cô chỉ phạm tội nhẹ, đủ điều kiện dự thi.

Trước khi đi thi sắc đẹp, Stormy Keffeler từng chơi cho một câu lạc bộ bóng đá trong nước. Trong bản sơ yếu lý lịch, cô cũng khai đang theo học chuyên ngành báo chí và ước mơ trở thành bình luận viên thể thao. Ngoài ra, công việc hiện tại của người đẹp là chuyên viên làm tóc và trang điểm tự do.

Á hậu 1 Hoa hậu Washington Mỹ - Kelsey Schmidt (Váy xanh)

>> Phạm Hương sẽ dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016?

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới