SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu xấu gái lộ "tam giác mật"

Thứ ba, 24/07/2012 10:56

Trong cuộc họp báo mới nhất, tân hoa hậu Hải Nam - người đẹp đang đau lòng vì bị ví như người đẹp chuyển giới đã tiếp tục thể hiện sự kém duyên của mình.

Trong cuộc họp báo công bố thông tin về người đẹp đại diện Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012 vừa tổ ngày 23/7, giới truyền thông và những người có mặt đã phải lắc đầu ngao ngán vì nhân vật chính. Hai người đẹp quan trọng nhất của sự kiện là hoa hậu hoàn vũ Trung Quốc 2011 La Tử Lâm và tân hoa hậu Hải Nam 2012 Đàm Kiều Y.

Được biết, tân hoa hậu Hải Nam sẽ đại diện cho Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay. Ngay từ khi mới đăng quang, Đàm Kiều Y đã vấp phải nhiều sự phản đối của người dân lẫn báo giới. Không chỉ bị chê xấu xí, kém sắc và thô kệch cô còn rất đau lòng khi bị ví như người đẹp chuyển giới.

Ngay khi đăng quang, hoa hậu Hải Nam - người đại diện Trung Quốc tham dự cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới 2012 (bìa trái) đã bị chê xấu và ví như người đẹp chuyển giới

Giới truyền thông trong nước cũng như cả khu vực hướng "lưỡi dao" vào nhan sắc tầm tầm của Đàm Kiều Y khiến cô rất buồn lẫn bức xúc. Trong cuộc họp báo này, tân hoa hậu cũng chính thức lên tiếng phủ nhận những nghi ngờ về giới tính của mình. Cô không ngại ngần thổ lộ sự đau khổ vì bị công chúng chê xấu và khẳng định mình hoàn toàn là ... phụ nữ.

Tuy nhiên, chưa kịp để mọi người xung quanh thông cảm với nỗi niềm của mình, Đàm Kiều Y đã vô tình để lộ sự thiếu duyên trong cung cách, điệu bộ. Diện bộ váy nhẹ nhàng, đẹp mắt có độ dài hợp lý và trẻ trung. Nhưng khi ngồi trước ống kính, Đàm Kiều Y không giữ ý tứ khiến những hình ảnh của cô để lại khá vô duyên.

Đàm Kiều Y tham gia cuộc họp báo với hoa hậu La Tử Lâm

Cô mặc chiếc váy giản dị trẻ trung

Nhưng Đàm Kiều Y lại vô tình để sự thiếu duyên dáng của mình

24H